Ngăn chặn rò rỉ từ hệ thống thủy lực hiệu quả nhất

Rò rỉ trong các hệ thống thủy lực là một vấn đề gây tốn kém cho các doanh nghiệp sử dụng thủy lực đã phải "chung sống" trong nhiều năm. Nhìn chung, nhờ các tính năng như van thủy lực tăng lên, vấn đề rò rỉ thủy lực đã trở nên ít nghiêm trọng hơn và chắc chắn ít tốn kém hơn so với trước đây.

 

nha-may-thuy-luc

 

Tại sao rò rỉ hệ thống thủy lực lại là một vấn đề lớn?

 

Lượng dầu thủy lực rò rỉ từ bể chứa vẫn còn khiến nhiều nhà sản xuất bối rối, vì các thành phần không rò rỉ đã tồn tại trong nhiều năm. Một trong những thủ phạm chính liên quan đến rò rỉ thủy lực phải là các con dấu trên một loạt các thiết bị thủy lực. Xi lanh và ram là tất cả những thành phần chính gây nên cho số lượng rò rỉ.

 

Các thành phần này đòi hỏi một màng mỏng bôi trơn giữa bề mặt con dấu và bề mặt que. Không có nó, con dấu có xu hướng hao mòn sớm khiến chúng bị rò rỉ. Nếu chất bôi trơn quá dày, điều này cũng gây ra rò rỉ vì chất bôi trơn dư thừa phải đi qua nơi khác.

 

Ngoài rò rỉ dầu thủy lực, bạn có thể xem thêm các sự cố thủy lực thường xảy ra: http://daunhonapd.com/blog/cach-khac-phuc-su-co-thuy-luc-thuong-gap-phan-1-pid-68.html

 

Rò rỉ dầu thủy lực gây nguy hiểm cho một hệ thống vì nhiều lý do, bao gồm:

 

  • Nó làm cho chi phí vận hành hệ thống thủy lực của bạn tăng lên.
  • Nó có thể yêu cầu bổ sung dầu thủy lực một cách thường xuyên, khiến hệ thống của bạn bị tắt trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Nó có thể gây ra thiệt hại lâu dài cho một loạt các chi tiết máy, làm giảm hiệu quả hệ thống và tăng khả năng xảy ra lỗi.
  • Rò rỉ đặc biệt là trên các hệ thống quy mô lớn hơn, có thể gây ra nguy hiểm cho môi trường làm việc và ảnh hưởng hàng loạt nhân sự kỹ thuật và bảo trì.

 

Làm thế nào bạn có thể ngăn chặn rò rỉ thủy lực?

 

Giải pháp rõ ràng nhất khi ngăn chặn mức độ rò rỉ cao đơn giản là chọn đúng sản phẩm và đảm bảo rằng chúng được lắp đặt chính xác. Đây có thể là một cách tuyệt vời để khởi động hệ thống của bạn tốt nhất có thể, nhưng để đảm bảo rằng toàn bộ hệ thống thủy lực của bạn rò rỉ nhất thời đòi hỏi phải có các biện pháp liên tục.

 

Bạn cần thực hiện chiến lược giảm rò rỉ để đảm bảo rằng càng ít nhớt thủy lực thoát ra khỏi hệ thống của bạn càng tốt. Tất cả các nhà sản xuất thiết bị chính sẽ cung cấp các tiêu chuẩn SAR và ISO để giảm rò rỉ, chẳng hạn như van mực chất lỏng thủy lực. Tuy nhiên, việc tìm đủ các thành phần để tạo ra toàn bộ hệ thống không bị rò rỉ thực tế là không thể. Mọi chuyên gia thủy lực đều đồng ý rằng việc tạo ra một giải pháp không rò rỉ có thể là một chiến lược thử nghiệm và sai lầm.

 

  • Xem thêm: 5 sai lầm khi sửa chữa thủy lực Phần 1 tại ĐÂY

Giảm tiềm năng rò rỉ thủy lực

 

Rò rỉ thủy lực chỉ xảy ra tại các kết nối (trừ khi có lỗi gì đó với hệ thống của bạn), vì vậy một ý tưởng tuyệt vời là thử và giới hạn số lượng kết nối trong hệ thống thủy lực của bạn. Tích hợp nhiều thành phần vào một tổ hợp có thể là một ý tưởng tuyệt vời để giảm chất thải và rò rỉ chất thải.

 

Duy trì chính sách kiểm tra rò rỉ thủy lực

 

Tất cả các nhà sản xuất và kỹ thuật viên tại chỗ cần phải nhận thức được các quy trình chính xác khi xử lý rò rỉ thủy lực. Điều này liên quan đến nhiều hơn là chỉ xóa sạch một thành phần khi nó bị rò rỉ. Kiểm tra định kỳ là một trong những phương pháp hiệu quả nhất, vì chúng cho phép các chuyên gia thủy lực ngăn chặn rò rỉ trước khi chúng xảy ra.

 

Địa chỉ bán dầu nhớt thủy lực Caltex giá rẻ

 

An Phú Đức – kể từ năm 2009 đã trở thành Nhà phân phối chính hãng dầu nhớt Caltex – cung cấp dầu thủy lực 32 46 68 có cùng cấp chất lượng với dầu thủy 32 46 68 của Castrol Shell Total với mức chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

 

dau-thuy-luc-caltexdau-nhot-caltex

 

Caltex là một thương hiệu dầu nhờn của Tập đoàn Chevron. Nếu bạn chưa biết về Chevron thì có thể tham khảo bài viết sau: Chevron – Gã khổng lồ trong ngành dầu khí ít người biết

 

Các sản phẩm dầu thủy lực tốt nhất của Caltex có thể kể đến như:

  1. Dầu thủy lực chống mài mòn Hydraulic AW 32 46 68 100
  2. Dầu thủy lực hoạt động trong dải nhiệt độ rộng Rando MV 32 46 68 100 

 

Khi mua hàng tại An Phú Đức, khách hàng sẽ luôn an tâm về:

 

  • Được cung cấp các chứng chỉ CO, CQ, COA đầy đủ khi có nhu cầu
  • Vận chuyển nhanh chóng 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân đến khách hàng
  • Hỗ trợ bơm dầu cho khách trực tiếp tại nhà máy, kho bãi
  • Miễn phí đo độ sạch của dầu thủy lực theo tiêu chuẩn NAS 1638, ISO 4406, SAE 4059 và kết quả sẽ được in trực tiếp bằng máy Laspac II-P-M-W của hãng Stauff (Germany)

 

Liên hệ tư vấn báo giá, mua hàng nhanh 

- SĐT/Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

- Email: sales@daunhonapd.com

 


hoặc bài viết review các hãng cung cấp dầu nhớt thủy lực ISO VG 46 tốt nhất hiện nay: http://daunhonapd.com/blog/dau-thuy-luc-iso-vg-46-hang-nao-tot-pid-57.html 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết