Dầu thủy lực ISO VG 46 hãng nào tốt?

Hiện nay nhu cầu sử dụng dầu thủy lực ISO VG 46 rất nhiều bởi các nhà máy, xí nghiệp mọc lên hàng loạt, đồng thời máy móc, thiết bị ngày càng tiên tiến đòi hỏi chất lượng nhớt thủy lực cũng phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của nhà sản xuất máy. Chính vì thế mà việc tìm một hãng cung cấp dầu thủy lực tốt, uy tín về chất lượng luôn khiến nhiều người băn khoăn. Sau khi đọc xong bài viết này, đảm bảo bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tốt nhất!

 

ISO VG – tiêu chuẩn dầu thủy lực mà ai cũng cần phải biết

 

Trước khi lựa chọn hãng cung cấp, bạn phải hiểu được hệ thống máy móc của mình phù hợp với loại dầu thủy lực nào và các chỉ số của dầu thủy lực nói lên điều gì ?

 

 

Dầu thủy lực ISO VG 46 của Caltex

 

ISO VG chính là tiêu chuẩn thường thấy nhất đối với những ai cực kỳ quan tâm đến chất lượng của dầu thủy lực. Nó là viết tắt của International Standards Organization Viscosity Grade – Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế về Cấp độ nhớt – và con số đi kèm nhằm biểu thị độ nhớt của dầu thủy lực, thường được đo đạc từ 2 – 1500.

 

Độ dày của dầu giữa hai bề mặt tiếp xúc của máy móc là rất quan trọng cho tuổi thọ máy cũng như đạt được hiệu suất làm việc tối ưu. Nếu lớp dầu mỏng, máy bạn sẽ xảy ra hiện tượng bề mặt va chạm bề mặt, điều này sẽ gây ra ma sát làm sự mài mòn diễn ra sớm hơn và nhiệt độ tăng cao dẫn đến quá trình ô-xy hóa dầu. Nếu lớp dầu quá dày, sẽ khiến cho sản xuất không hiệu quả, nhiệt độ tăng cao do sự phân tán nhiệt kém và ma sát bên trong.

 

Tóm lại, con số ISO VG rất cần thiết khi thu hẹp lượng dầu chính xác cho máy móc. Nó cũng là bước đầu tiên trong việc lựa chọn chất bôi trơn tối ưu cho hoạt động của bạn.

 

 

Một số hãng cung cấp dầu thủy lực 46 tốt nhất

 

Nếu bạn đã xác định được độ nhớt phù hợp cho hệ thống vận hành của mình, sau đây sẽ là một số hãng cung cấp sản phẩm dầu thủy lực uy tín trên thị trường:

 

 

1. Dầu thủy lực Hyspin AWS 46 – Thương hiệu Castrol

 

 

 

Là một thương hiệu quen thuộc với dân ngành dầu nhớt nói riêng và dân Việt nói chung, vì thế mà dòng sản phẩm thủy lực của Castrol luôn được tin dùng bởi dầu được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh luyện kết hợp với hệ phụ gia chống mài mòn gốc kẽm cho phép tiến hành thử nghiệm bánh răng FZG với tải trọng cấp 12 đối với tất cả các loại dầu Hyspin trong phạm vi độ nhớt từ ISO 46 trở lên và với tải trọng cấp 11 đối với dầu Hyspin có độ nhớt ISO dưới 46. Hyspin AWS 46 tương thích với các vật liệu chế tạo vòng đệm kín bao gồm các loại cao su: nitri, buna-n, viton, ep và silicon.

 

 

2. Dầu thủy lực Azolla ZS 46 – Thương hiệu Total

 

 

Được biết đến như là loại dầu thủy lực cao cấp, Azolla ZS 46 của Total đã chứng minh được cho người tiêu dùng về chất lượng vận hành trong các hệ thống thủy lực làm việc ở điều kiện khắc nghiệt như: máy công cụ, máy ép khuôn, máy dập, các thiết bị công nghiệp và thiết bị công trình. Ưu điểm lớn của dầu thủy lực này là tính ổn định ô-xy hóa cao và tính ổn định nhiệt tốt giúp tránh tạo cặn khi nhiệt độ tăng cao, kéo dài tuổi thọ thiết bị.

 

 

3. Dầu thủy lực Tellus S2 MX 46 – Thương hiệu Shell

 

 

Với hình ảnh vỏ sò và màu vàng đặc trưng, hãng Shell đã nổi tiếng toàn cầu với chất lượng nhớt đạt chuẩn quốc tế, vì thế mà dầu thủy lực Tellus S2 MX 46 của hãng được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống thủy lực hàng hải bởi cấp chất lượng HM. Dầu có tính ổn định cao ngay cả trong môi trường làm việc ẩm ướt, khả năng tách và lọc nước, thoát khí giúp duy trì hiệu suất của hệ thống thủy lực, đảm bảo truyền lực tối ưu.

 

 

4. Dầu thủy lực Rando HD 46 – Thương hiệu Caltex

 

 

 

Nếu bạn chưa biết thì Caltex là một thương hiệu dầu nhờn nổi tiếng của Tập đoàn Chevron – Tập đoàn năng lượng hàng đầu tại Mỹ. Từ việc khai thác dầu khí đến nghiên cứu, áp dụng công nghệ pha chế đặc biệt cuối cùng là sản xuất và phân phối thành phẩm dầu nhờn đến người tiêu dùng, các dòng sản phẩm của Caltex luôn đi đầu về chất lượng, vượt xa tiêu chuẩn hiện nay của các thiết bị máy móc tiên tiến. Dầu thủy lực Rando HD của Caltex được pha chế từ dầu gốc nhóm II thượng hạng và phụ gia chống mài mòn mang lại sự bảo vệ tuyệt vời cho hệ thống thủy lực động và tĩnh. Với chỉ số độ nhớt cao, VI lên đến 110 đã giúp cho nhớt thủy lực Rando HD 46 có được khả năng bôi trơn tốt ở dải nhiệt độ rộng. Một số sản phẩm nhớt thủy lực khác của Caltex với giá thành tốt nhất như:

 

 

Ngoài 4 thương hiệu dầu nhớt thủy lực nổi tiếng trên nếu hiện nay doanh nghiệp bạn không có nhiều kinh phí nhưng muốn tìm một dòng sản phẩm thủy lực giá rẻ mà vẫn đáp ứng được yêu cầu vận hành cho hệ thống thiết bị của bạn, hãy tham khảo bài viết Mua dầu thủy lực tốt và giá rẻ ở đâu?  để có lựa chọn tốt hơn. 

 

 

Liên hệ mua hàng/ tư vấn báo giá tốt nhất qua:

-  SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết