Giá dầu thủy lực Caltex 68 46 32 chính hãng

Thương hiệu Caltex đã có mặt ở Việt Nam từ trước năm 1975, nay thuộc Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam. Chính vì thế mà chất lượng dầu thủy lực Caltex đã được nhiều khách hàng lớn tin dùng trong các hệ thống thủy lực, nhà máy công nghiệp, vận tải đường thủy. Vậy giá dầu thủy lực Caltex hiện tại là bao nhiêu?

 

dau-thuy-luc-32-46-68

 

Giá dầu thủy lực Caltex 32 46 68 bao nhiêu 1 lít?

 

Từ trước đến nay hoạt động tiếp thị sản phẩm của Caltex tại Việt Nam không mạnh bằng các thương hiệu lớn khác như Castrol, Shell, Total nên chi phí marketing đã được cắt giảm rất nhiều, khấu trừ vào giá thành sản phẩm Caltex.

 

=> Giá dầu thủy lực Caltex hiện nay là rất tốt và chất lượng luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn toàn cầu. 

 

Ngoài giá cả thì chất lượng là yếu tố mà hầu hết khách hàng quan tâm, bởi việc sử dụng sản phẩm có giá cả hợp lý đồng thời nhớt có hiệu năng sử dụng cao giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hằng năm.

 

Dầu thủy lực Caltex đều đạt yêu cầu của nhiều tiêu chuẩn công nghiệp:

  • Hydraulic AW 32/46/68Rando HD 32/46/68 đạt cấp chất lượng HM theo tiêu chuẩn ISO 6743 Part 4 và cấp chất lượng HLP theo tiêu chuẩn DIN 51542 Part 2
  • Rando MV 32/46/68 đạt cấp chất lượng HV theo tiêu chuẩn ISO 11158 và cấp chất lượng HVLP theo tiêu chuẩn DIN 51524 Part 3

Giá dầu thủy lực Caltex dao động tùy vào nhiều yếu tố của khách hàng như số lượng mua hàng, địa điểm giao hàng, cấp chất lượng yêu cầu, khả năng thanh khoản,…

 

Xem thêm:

Mua dầu thủy lực Caltex 32 46 68 chính hãng ở đâu rẻ nhất?

 

Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại dầu thủy lực kém chất lượng, khi mở thùng thì màu sắc, độ nhớt vẫn bình thường nhưng sau khi đổ dầu vào máy vận hành khoảng 1 tuần thì nhớt bắt đầu đổi màu, giảm khả năng bôi trơn rõ rệt khiến cho máy móc, thiết bị gặp trục trặc.

 

 

=> Sử dụng dầu nhớt thủy lực kém chất lượng sẽ làm cho hệ thống thủy lực gặp sự cố thường xuyên, tốn kém chi phí bảo trì, sửa chữa hoặc thậm chí thay mới thiết bị. Tóm lại, nên sử dụng dầu thủy lực có chất lượng tốt với mức giá phù hợp.

 

An Phú Đức được Caltex (thuộc Tập đoàn Chevron) công nhận là Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm dầu nhờn Caltex từ năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam đồng thời trực tiếp nhập khẩu và phân phối cho nhiều đại lý và khách hàng lớn nên An Phú Đức luôn được tin cậy về chất lượng sản phẩm, giá thành tốt nhất và chính sách hỗ trợ sau bán hàng khiến KH vô cùng hài lòng.

 

dau-nhot-thuy-luc-caltex-32-46-68

 

Khi mua hàng tại An Phú Đức, khách hàng sẽ luôn yên tâm:

  • Được cung cấp các chứng chỉ CO, CQ, COA đầy đủ khi có nhu cầu
  • Vận chuyển nhanh chóng 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân đến khách hàng
  • Hỗ trợ bơm dầu cho khách trực tiếp tại nhà máy, xưởng
  • Miễn phí đo độ sạch của dầu thủy lực theo tiêu chuẩn NAS 1638, ISO 4406, SAE 4059 và kết quả sẽ được in trực tiếp bằng máy Laspac II-P-M-W của hãng Stauff (Germany)

Liên hệ tư vấn báo giá, mua hàng nhanh

-  SĐT/Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

- Email: sales@daunhonapd.com

 


 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết