Mua dầu bánh răng Caltex Meropa ở đâu uy tín, giá tốt?

 

Dầu bánh răng công nghiệp là một sản phẩm rất dễ mua vì hầu như các thương hiệu dầu nhớt nào cũng sản xuất dòng sản phảm này. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng đúng yêu cầu của bộ phận kỹ thuật nhà máy thì không phải là điều dễ dàng.

 

dau banh rang chat luong tot

 

 

 

Thực trạng dầu bánh răng giá rẻ, kém chất lượng trên thị trường

 

Tính đến năm nay có đến hơn 100 thương hiệu dầu nhớt đang được phân phối tại Việt Nam, với đủ loại giá cả và chất lượng khác nhau. Nhưng hầu hết các sự cố mà chúng tôi nhận được từ phía Khách Hàng như: hộp số quá nóng và giảm hiệu suất, bánh răng bị mài mòn và nứt vỡ liên tục, dầu bánh răng mới sử dụng đã hết tuổi thọ phải châm thêm liên tục, vân vân,..

 

Sau khi thực hiện trích xuất mẫu dầu và kiểm tra tại các Viện phân tích dầu nhờn nổi tiếng như SGS, Intertek thì chúng tôi nhận thấy, đặc điểm chung của những Khách Hàng này là đã mua phải DẦU BÁNH RĂNG KÉM CHẤT LƯỢNG, GIÁ QUÁ RẺ.

 

 

dau banh rang gia re kem chat luong

 

Chưa kể tình trạng dầu nhớt giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường khiến nhiều người tiêu dùng mất niềm tin.

 

 

Nguyên nhân vì sao?

 

Dầu gốc - Phụ gia - Công nghệ sản xuất là 3 yếu tố chính cấu thành nên dầu bánh răng công nghiệp. Vì thế các sản phẩm có chất lượng kém thường xuất phát từ dầu gốc tinh lọc kém, còn chứa nhiều hạt cặn bẩn. Đây là một trong những nguyên nhân chính làm giảm tuổi thọ bánh răng và tuổi thọ của dầu bôi trơn.

 

 

Thế nào là dầu bánh răng chất lượng tốt?

 

Theo các chuyên gia kỹ thuật về dầu nhờn quốc tế thì một sản phẩm dầu bánh răng tốt thông thường sẽ có 3 ưu điểm sau:

 

+ Độ sạch của dầu cao (độ NAS từ 6 – 10)  

 

Dầu càng có độ sạch cao thì chứng tỏ dầu gốc được tinh lọc kỹ càng, chứa rất ít cặn bẩn sau quá trình sản xuất, điều này giúp dầu có tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

 

 

+ Hệ phụ gia chịu cực áp EP được chọn lọc kỹ

 

Phụ gia chịu cực áp Sunfur-Photpho sẽ giúp cho bánh răng trong hộp số công nghiệp khỏi bị mài mòn, rỉ sét nếu được chọn lọc kỹ. Đồng thời sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bánh răng và hộp số hoạt động tối đa công suất.

 

 

+ Đạt các tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn của các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEMs)

 

Đa số các sản phẩm chất lượng tốt đều được chấp thuận của những nhà sản xuất bánh răng nổi tiếng như David Brown, Cincinnati, Flender, SEB,… hoặc đạt tiêu chuẩn quốc tế như: ANSI / AGMA 9005-E02 (Hiệp hội các nhà sản xuất bánh răng Hoa Kỳ), ISO 12529-1 CKD, DIN 51517 Part 3 CLP.

 

Dầu bánh răng có rất nhiều cấp độ nhớt như: dầu bánh răng 100, dầu bánh răng 150, dầu bánh răng 220, dầu bánh răng 320, dầu bánh răng 460, dầu bánh răng 680. Ngoài ra còn có độ nhớt 1000 và 1500 nhưng rất ít khi sử dụng. 

 

Chính vì thế, việc chọn đúng độ nhớt khi sử dụng sẽ giúp hệ thống của bạn hoạt động tối đa công suất và không bị hao tổn công vô ích. Tham khảo cách chọn chính xác độ nhớt cho dầu bánh răng tại  >> ĐÂY <<

 

 

Khảo sát hơn +1000 nhà máy trên cả nước thì có 5 thương hiệu dầu bánh răng được nhiều Khách Hàng tin tưởng và sử dụng nhất chính là: Caltex, Castrol, Shell, Total, Mobil. Trong đó không thể kể đến dầu bánh răng Caltex Meropa

 

 

  • Tham khảo Tại sao nên sử dụng dầu bánh răng Caltex Meropa? tại link:

http://daunhonapd.com/blog/tai-sao-nen-su-dung-dau-banh-rang-caltex-meropa-pid-918.html

 

  • Tham khảo Top 5 dầu bánh răng có chất lượng tốt nhất thế giới hiện nay tại Link: 

http://daunhonapd.com/blog/dau-banh-rang-caltex-castrol-shell-total-mobil-gia-ca-tot-nhat-pid-130.html

 

 

 

#1 Đại lý phân phối dầu bánh răng Caltex chính hãng uy tín nhất khu vực

 

Giới thiệu năng lực

 

Công ty TNHH TMDV An Phú Đức hiện là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu dầu bánh răng nổi tiếng, được sản xuất bởi các Tập đoàn Dầu khí lớn nhất thế giới có chất lượng dầu gốc tinh lọc cao, hệ phụ gia tiên tiến và công nghệ pha chế toàn diện.

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bôi trơn, An Phú Đức đã giúp cho hơn +1000 doanh nghiệp sản xuất – vận tải tiết kiệm hơn 30% chi phí thay nhớt, lọc nhớt và bảo trì máy móc thiết bị hằng năm.

 

NPP dầu nhớt caltex

cong ty an phu duc

 

 

Kho bãi rộng hơn 1.000 mét vuông với nhiều sản phẩm đa dạng 

 

 

 

Các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp mà An Phú Đức cung cấp

 

Dầu thủy lực

Dầu động cơ

Dầu bánh răng

Dầu truyền nhiệt

Mỡ bò chịu nhiệt

Mỡ bò an toàn thực phẩm

Dầu trắng y tế

Dầu cắt gọt kim loại

Dầu máy nén khí

Dầu tua-bin

Dầu máy nén lạnh

Dầu chống rỉ sét

 

 

 

Mạng lưới tỉnh / thành mà An Phú Đức phân phối

 

TPHCM

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Chánh, Nhà Bè, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Củ Chi, Cần Giờ, Phú Nhuận và nhiều khu cụm công nghiệp trong nội thành.

 

Bình Dương

Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên và nhiều khu cụm công nghiệp khác trong nội thành. 

 

Đồng Nai

Biên Hòa, Long Khánh, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc và nhiều khu cụm công nghiệp khác trong nội thành. 

 

Bà Rịa – Vũng Tàu

Tp Vũng Tàu, Tp Bà Rịa, Phú Mỹ, Châu Đức, Côn Đảo, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc và nhiều khu cụm công nghiệp khác trong nội thành. 

 

Bình Phước

Phú Riềng, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Chơn Thành, Đồng Phú, Hớn Quản, Lộc Ninh và nhiều khu cụm công nghiệp khác trong nội thành. 

 

Tây Ninh

Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng, Tp Tây Ninh và nhiều khu cụm công nghiệp khác trong nội thành. 

 

Long An

Tân An, Kiến Tường, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hòa, Đức Huệ, Mộc Hóa, Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng và nhiều khu cụm công nghiệp khác trong nội thành. 

 

 

5 lý do nhiều KH tin tưởng An Phú Đức

 

- Cung cấp đầy của chứng nhận xuất xứ nếu KH có nhu cầu

- Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 0-2 ngày đặt hàng

- Chiết khấu & hoa hồng cao cho người giới thiệu

- Tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ test mẫu dầu định kỳ tại nhà máy

- Hỗ trợ bơm dầu tại kho bãi, quà tặng ưu đãi, khuyến mãi từ hãng sản xuất

 

 

Liên hệ mua dầu bánh răng Caltex

 

-  SĐT/Zalo: 034.999.4187

- Email: sales@daunhonapd.com

 

- Web: http://daunhonapd.com/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbJ1i4z-PRveV5ajHfOGZqw?view_as=subscriber

- Fanpage: https://facebook.com/daunhotcaltexcongnghiep

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết