Top 6 dầu thủy lực 32 đáng mua nhất hiện nay – Review dầu thủy lực

 

Hiện nay khi thống kê lượng tìm kiếm về dầu thủy lực thì ngoài dầu thủy lực 68, dầu thủy lực 46 ra có một phần không nhỏ bộ phận mua hàng đang tìm hiểu về dầu thủy lực 32 với các cụm từ như:

 

“nhớt thủy lực 32 loại nào tốt?”

“địa chỉ cung cấp dầu thủy lực aw 32”

“cần mua dầu thủy lực VG 32 giá tốt”

v.v…

 

hoặc cũng có thể tìm kiếm về nhớt 10 nhưng thực chất là cũng đang tìm về dầu thủy lực 32.

 

 

Vậy Dầu thủy lực 32 là gì?

 

Dầu thủy lực có 3 cấp độ nhớt phổ biến là ISO 32, ISO 46, ISO 68. Thì dầu thủy lực 32 ở đây được hiểu là nhớt thủy lực có độ nhớt 32 được đo tại nhiệt độ 40 độ C

 

dau thuy luc 32 la gi

 

 

 

Khi nào thì cần sử dụng dầu thủy lực 32?

 

Một số người bán thường hay mặc định dầu thủy lực 32 dùng cho các thiết bị hoạt động tại những vùng có khí hậu lạnh ôn đới hoặc hàn đới, nơi mà cần độ nhớt thấp khi khởi động lạnh dễ dàng.

 

Tuy nhiên, chúng ta nên dựa vào yêu cầu khuyến nghị bôi trơn của nhà sản xuất thiết bị gốc OEMs khi mua / nhập thiết bị về, phần lớn phụ thuộc vào loại bơm thủy lực, áp suất và nhiệt độ hoạt động.

 

Hoặc bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây:

CÁCH CHỌN ĐỘ NHỚT CHÍNH XÁC CHO DẦU THỦY LỰC 68 46 32

 

 

Phân loại dầu thủy lực

 

Ngoài việc chọn độ nhớt thì tiêu chuẩn về cấp chất lượng cũng là một tiêu chí để lựa chọn đúng chính xác loại dầu thủy lực 32

 

Theo tiêu chuẩn ISO 6743-Part 4 thì dầu thủy lực được phân loại cấp chất lượng như sau:

 

+ Cấp chất lượng HH: đây là dầu thủy lực gốc khoáng, không chứa phụ gia. Vì tiêu chuẩn khắt khe của thiết bị hiện đại ngày nay nên tiêu chuẩn này hầu như không còn được sản xuất.

 

+ Cấp chất lượng HL: đây là dầu thủy lực chứa phụ gia chống rỉ và chống ô-xy hóa

 

+ Cấp chất lượng HM: nhớt thủy lực cấp HM là nhớt 10 được sử dụng phổ biến nhất bởi ngoài tính năng chống rỉ, chống ô-xy hóa thì dầu còn có khả năng chống mài mòn cho các chi tiết máy.

 

*Lưu ý: không phải dầu thủy lực 32 nào chứa phụ gia chống mài mòn đều đạt cấp chất lượng HM

 

+ Cấp chất lượng HV: đây là dầu thủy lực có chỉ số độ nhớt cao (VI – Viscosity Index) thường được sử dụng ở những môi trường hoạt động mà nhiệt độ có độ biến thiên lớn.

 

Ngoài ra còn có một số loại dầu thủy lực chuyên dụng khác như dầu thủy lực chống cháy, dầu thủy lực tổng hợp toàn phần, dầu thủy lực thực phẩm,…

 

 

Tác hại của việc sử dụng dầu thủy lực 32 giá rẻ kém chất lượng

 

Việc sử dụng dầu thủy lực 32 giá rẻ và kém chất lượng có thể mang theo nhiều tác hại đáng kể trong các hệ thống máy móc và thiết bị công nghiệp. Dầu thủy lực kém chất lượng thường có thành phần dầu gốc không đồng đều, thiếu các phụ gia chống mài mòn và chống oxi hóa cần thiết. Điều này có thể dẫn đến tình trạng ma sát và mài mòn trong thiết bị gia tăng, giảm tuổi thọ của các bộ phận máy. Hơn nữa, dầu thủy lực kém chất lượng cũng có thể sinh ra cặn bẩn gây tắc nghẽn trong hệ thống, làm giảm hiệu suất và tăng nguy cơ hỏng hóc, đồng thời ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc toàn bộ hệ thống vận hành.

 

 

tac hai cua viec su dung dau thuy luc gia re kem chat luong

 

 

Điều này làm nổi bật lên tầm quan trọng của việc sử dụng dầu thủy lực 32 chất lượng cao để bảo vệ và duy trì hiệu suất ổn định của các hệ thống công nghiệp.

 

Dưới đây là review 6 thương hiệu dầu thủy lực 32 uy tín chất lượng được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay:

 

 

Dầu thủy lực 32 Shell Castrol Caltex Total United Oil Mobil

 

Dầu thủy lực 32 Shell

 

Shell là một trong những tập đoàn dầu mỡ hàng đầu thế giới, đã định hình ngành công nghiệp dầu khí từ thế kỷ thứ 19. Với mạng lưới hoạt động toàn cầu, Shell không chỉ cung cấp dầu nhớt và các sản phẩm liên quan, mà còn đóng góp vào nhiều lĩnh vực khác như năng lượng tái tạo, điện hạt nhân, và giải pháp năng lượng sạch. Sự cam kết đổi mới, chất lượng và bảo vệ môi trường là những yếu tố quan trọng đặt Shell ở vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp năng lượng toàn cầu.

 

dau thuy luc 32 shell

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực 32 Shell phổ biến như:

 

Dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX 32

 

Dầu thủy lực Shell Tellus S2 VX 32

 

Dầu thủy lực Shell Tellus S4 ME 32

 

 

Tham khảo: Giá dầu thủy lực Shell Castrol Caltex Total Petrolimex mới nhất 2024

 

 

Dầu thủy lực 32 Castrol

 

Castrol, là một thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới, nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và cam kết đổi mới trong lĩnh vực dầu mỡ. Castrol là một phần của BP, một trong những tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm dầu động cơ cho ô tô, mà còn cung cấp các loại dầu nhớt chất lượng cao cho nhiều ứng dụng công nghiệp, từ sản xuất và vận chuyển đến năng lượng và khai thác mỏ. Được thành lập từ năm 1899, Castrol đã kiến tạo và duy trì uy tín của mình thông qua sự đổi mới và cam kết với chất lượng.

 

dau thuy luc 32 castrol

 

Các sản phẩm dầu thủy lực 32 Castrol phổ biến như:

 

Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 32

 

Dầu thủy lực Castrol Hyspin HLP-Z 32

 

Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWH-M 32

 

 

 

 

Dầu thủy lực 32 Total

 

Total Lubricants là một trong những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới, thuộc sở hữu của Tập đoàn Dầu khí và Năng lượng Total, một trong những tập đoàn hàng đầu về năng lượng toàn cầu. Total Lubricants nổi tiếng với việc cung cấp dòng sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ động cơ ô tô, công nghiệp, đến hàng hải và hàng không. Được xây dựng trên nền tảng của nghiên cứu đổi mới và cam kết với bảo vệ môi trường, Total Lubricants không chỉ đáp ứng mà còn định hình xu hướng trong ngành công nghiệp dầu mỡ toàn cầu.

 

dau thuy luc 32 total

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực 32 Total phổ biến như:

 

Dầu thủy lực Total Azolla ZS 32

 

Dầu thủy lực Total Equivis ZS 32

 

Dầu thủy lực Total Acantis HM 32

 

 

Xem nhanh:  Dầu thủy lực 46 là gì? Top dầu thủy lực 46 đáng sử dụng nhất

 

 

Dầu thủy lực 32 Mobil

 

Mobil Lubricants, thuộc sở hữu của ExxonMobil, là một thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng toàn cầu. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất dầu nhớt, Mobil đã khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng cao và động cơ đổi mới. Dòng sản phẩm Mobil không chỉ đáp ứng các yêu cầu của ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp, mà còn tiên phong trong việc phát triển các giải pháp dầu mỡ sáng tạo, bảo vệ động cơ và máy móc trong mọi điều kiện làm việc. Mobil Lubricants là người đồng hành đáng tin cậy cho sự hiệu quả và bền vững.

 

dầu thủy lực 32 mobil

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực 32 Mobil phổ biến như:

 

Dầu thủy lực Mobil Nuto H 32

 

Dầu thủy lực Mobil DTE 24 (ISO VG 32)

 

Dầu thủy lực Mobil DTE 10 Excel 32

 

Dầu thủy lực Mobil SHC 524 (ISO VG 32)

 

Xem ngay: Dầu thủy lực là gì? Các loại dầu thủy lực thông dụng nhất

 

 

Dầu thủy lực 32 United Oil

 

United Oil Company Pte LTD là nhà sản xuất dầu nhờn độc lập hàng dầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Được biết đến là nhà sản xuất các sản phẩm dầu nhờn chất lượng, giá trị và độ tin cậy cao. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy pha chế dầu nhờn (LOBP) nơi được thiết kế với tính linh hoạt và được trang bị với phòng thí nghiệm hiện đại nhằm bảo đảm yêu cầu về chất lượng trước khi xuất xưởng. Các dịch vụ của United Oil bao gồm hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật và cung ứng phát triển xây dựng và phân tích trong phòng thí nghiệm. Ngoài ra United Oil còn là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Repsol lớn nhất Tây Ban Nha.

 

dau thuy luc 32 united oil

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực 32 United Oil phổ biến như:

 

Dầu thủy lực United Hydro Vesta Hydraulic Oil H 32

 

Dầu thủy lực United Hydro Vesta Hydraulic Oil HP 32

 

Dầu thủy lực United Hydro Vesta Hydraulic Oil HV 32

 

 

 

Dầu thủy lực 32 Caltex

 

Caltex là thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn năng lượng Chevron, top 2 công ty dầu khí lớn nhất tại Hoa Kỳ và là một trong những nhà sản xuất dầu gốc lớn nhất thế giới. Chevron hoạt động ở nhiều lĩnh vực trong ngành dầu và khí, bao gồm khai thác dầu mỏ, sản xuất năng lượng tái tạo, và phát triển các dự án năng lượng sạch, hiện nay Chevron có hơn 3.000 sản phẩm bôi trơn hoạt động dưới 3 thương hiệu chính: Chevron, Texaco & Caltex. Với cam kết về an toàn, môi trường và cộng đồng, Chevron đóng góp tích cực vào việc cung cấp nguồn năng lượng toàn cầu đáng tin cậy và bền vững.

 

dau thuy luc 32 caltex

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực 32 Caltex phổ biến như:

 

Dầu thủy lực Caltex Hydraulic AW 32

 

Dầu thủy lực Caltex Rando HD 32

 

Dầu thủy lực Caltex Rando MV 32

 

 

 

 

Mọi nhu cầu mua dầu thủy lực 32 liên hệ:

- SĐT / Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

- Email: sales@daunhonapd.com


 

Tham khảo Tổng kho dầu nhớt lớn nhất toàn quốc tại: https://daunhottoanquoc.com/

 

Cập nhật nhanh chóng Tin tức thị trường dầu nhờn 24/7 tại: https://marketsoil247.com/

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết