Top #10 mỡ chịu nhiệt 200 độ tốt nhất 2024 - Review mỡ bôi trơn

 

Các sản phẩm mỡ bò chịu nhiệt trên thị trường hiện nay rất hỗn tạp bởi việc sản xuất mỡ bò không quá khó bởi thành phần cấu tạo của mỡ bôi trơn = dầu gốc + chất làm đặc + phụ gia

 

Để có 1 sản phẩm mỡ bôi trơn chịu nhiệt độ tốt thì dầu gốc phải đạt chất lượng tốt, chất làm đặc phải chuyên dụng và hệ phụ gia phải được chọn lọc kỹ.

 

Tuy nhiên thực tế hầu như không phải đơn vị sản xuất mỡ nào cũng làm được do tốn kém về mặt chi phí dẫn đến giá thành quá cao, không đủ năng lực, trình độ công nghệ và quy mô để thực hiện.

 

 

Tác hại của việc sử dụng mỡ bò giá rẻ

 

Chính vì sử dụng dầu gốc tinh lọc không cao, gốc làm đặc và phụ gia có chất lượng kém nên nhiều loại mỡ bôi trơn công nghiệp hiện nay tuy được quảng cáo là có thể chịu được nhiệt độ 200 độ C tốt nhưng thực tế đưa vào sử dụng thì dầu bị tách khỏi mỡ và bay hơi nhanh chóng, không đảm bảo màng dầu bôi trơn và cuối cùng gây ra các sự cố bể vòng bi bạc đạn nghiêm trọng.

 

mo boi tron gia re

 

 

Để tránh những tổn thất không đáng có thì APD sẽ review 10 loại mỡ chịu nhiệt 100 - 200 độ C đáng mua nhất:

 

 

Mỡ bôi trơn Caltex Multifak EP 2

 

Caltex là thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn năng lượng Chevron. Multifak EP 2 là mỡ chịu cực áp đa dụng cấp NGLI 2 được pha chế từ chất làm đặc gốc li-thi, phụ gia chịu cực áp EP, phụ gia chống rỉ và chống ô-xy hoá cao cấp, ngoài ra không thể thiếu là dầu gốc khoáng được tinh lọc xử lý cực kỳ tốt.

 

Nhiệt độ phù hợp khi hoạt động liên tục:  - 30 độ C đến 130 độ C

 

Mỡ đạt tiêu chuẩn hiệu năng NLGI Service Category LB và Volvo Approval 97718

caltex multifak ep 2

Nếu bạn chưa biết thì Chevron là nhà sản xuất tiên phong trong việc tinh lọc dầu gốc bằng hydro và các sản phẩm dầu gốc khoáng của Chevron có chất lượng tương đương dầu gốc tổng hợp của các sản phẩm cùng loại, chính vì thế mà được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

 

Đọc thêm bài viết  Chevron – Gã khổng lồ trong ngành dầu khí ít người biết

 

 

Mỡ bôi trơn Caltex Delo Starplex EP 2

 

Delo là một thương hiệu đình đám của Caltex trong ngành vận tải. Các sản phẩm dầu nhớt Delo được giới vận tải biết đến là có định kỳ thay nhớt lên đến hơn 40.000 km giúp giảm chi phí bảo trì, chi phí thay dầu thường xuyên cũng như giúp doanh nghiệp vận hành ổn định.

 

Delo Starplex EP 2 là mỡ bò chứa dầu gốc khoáng ISO 220 kết hợp với chất làm đặc lithium phức hợp và một số loại phụ gia chuyên dụng khác. Mỡ được dùng bôi trơn cho ổ bi bánh xe, khung gầm ô tô và các thiết bị xây dựng, nông nghiệp và công nghiệp.

 

Nhiệt độ làm việc liên tục phù hợp: từ - 25 độ C đến 130 độ C và nhiệt độ hoạt động tối đa trong thời gian ngắn lên đến 220 độ C.  

 

 

mo boi tron delo starplex ep 2

 

 

Delo Starplex EP 2 đạt tiêu chuẩn NLGI Service Category GC-LB và Volvo Corporate Standard STD 1277.2, mỡ bôi trơn 97720

 

 

Mỡ bôi trơn Shell Gadus S2 V220 2

 

Là sản phẩm mỡ bôi trơn chịu nhiệt chất lượng cao được tập đoàn dầu khí Shell sản xuất và phân phối tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Shell Gadus S2 V220 2 được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao và chất làm đặc gốc xà phòng lithium hydroxystreate có chứa phụ gia cực áp và các phụ gia khác để nâng cao hiệu suất.

 

Mỡ được sử dụng bôi trơn các máy móc, các ổ trượt và ổ lăn cũng như các khớp bản lề, các bề mặt thường gặp trong công nghiệp và vận tải.

 

shell gadus s2 v220 2

 

 

Mỡ bôi trơn Shell Gadus S2 V220AC 2

 

Là mỡ chịu nhiệt đa dụng được pha chế từ chất làm đặc gốc xà phòng hỗn hợp lithium + calcium chứa thêm hệ phụ gia chịu cực áp, phụ gia chống mài mòn, chống ăn mòn và phụ gia chống ô-xy hoá.

 

Shell Gadus S2 V220AC bảo vệ các ổ lăn, ổ trượt tải năng trong các điều kiện vận hành như rung động, tải nặng, nhiệt độ cao, có tải va đập và có nước.

 

shell gadus s2 v220ac 2

 

 

Mỡ bôi trơn Castrol Spheerol EPL 2

 

Đây là mỡ lithium được Tập đoàn Castrol pha chế từ dầu khoáng và các phụ gia cực áp EP cùng chất ức chế ăn mòn và ô-xi hoá. Loại mỡ này tạo ra độ bền cao cho màng bôi trơn trong điều kiện tải trọng trung bình và cao.

 

Castrol Spheerol EPL 2 có độ bền cơ học cao, độ bám dính tốt và kháng nước tốt, ngoài ra mỡ còn chống ăn mòn đồng và thép đồng thời chịu được cực áp trong điều kiện tải trọng quá lớn và giảm thiểu mài mòn của các ổ đỡ.

 

 

castrol spheerol epl 2

 

 

Mỡ bôi trơn Azmol Luvana EP 2

 

Azmol là Tập đoàn dầu nhớt đến từ nước Anh có bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực sản xuất dầu mỡ bôi trơn chất lượng cao. Các chuyên gia kỹ thuật của Azmol nổi tiếng trong việc nghiên cứu dầu gốc có độ tinh lọc cao, đặc biệt là ông Terry Dicken hiện là Viện trưởng viện mỡ bôi trơn châu Âu đồng thời là giám đốc kỹ thuật tại Azmol.

 

Azmol Luvana EP 2 là mỡ bôi trơn công nghiệp có gốc làm đặc bằng Lithium hydroxystearat, với phạm vi hoạt động từ - 30 độ C đến 130 độ C, thiết kế đặc biệt cho các hệ thống phân phối mỡ trơn tập trung.

 

Mỡ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật như DIN51502, KP2K-30, NLGI 2

 

 

azmol luvana ep 2

 

 

Mỡ bôi trơn Azmol Luvana LX

 

Là mỡ bôi trơn chịu nhiệt 200 độ tốt của hãng Azmol với dầu gốc khoáng tinh lọc cao và chất làm đặc Lithium phức hợp, mỡ được sử dụng nhiều cho các ứng dụng ngành công nghiệp, xây dựng, oto và hàng hải hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt, tải trọng lớn và có độ ẩm cao.

 

Azmol Luvana LX cũng đạt các tiêu chuẩn DIN 51502, KP2K-30 và NLGI 2

 

azmol luvana lx 2

 

 

Mỡ bôi trơn Azmol Cerana 2

 

Là mỡ bôi trơn có gốc làm đặc Canxi Sulfonat được thiết kế chuyên dụng cho vòng bi, máy ép của ngành luyện kim, máy xây dựng, oto, hàng hải trong điều kiện nhiệt độ cao, có độ ẩm và tải trọng va đập, khoảng biến thiên nhiệt độ rộng.

 

Azmol Cerana 2 có khả năng chống rỉ sét tốt, độ ổn định cơ học cao và chống rửa trôi bởi nước cực kỳ tuyệt vời.

 

Mỡ đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật như DIN 51502, KP2R-25, NLGI 2

 

 

azmol cerana 2

 

 

Mỡ bôi trơn Chevron SRI Grease 2

 

Chevron đã sản xuất chuyên biệt sản phẩm mỡ chịu nhiệt 200 độ SRI Grease 2 để bôi trơn cho ổ bi có tốc độ quay lên đến 10.000 vòng / phút làm việc ở nhiệt độ cao và những nơi mà nước mặn có thể xâm nhập nhờ vào dầu gốc paraffin chất lượng cao cùng với chất làm đặc hữu cơ tổng hợp Polyurea không tro và phụ gia chống ô-xy hoá chống rỉ cao.

 

Chevron SRI Grease 2 có khả năng hoạt động trong phạm vi nhiệt độ từ - 27 độ C đến 177 độ C

 

 

chevron sri grease 2

 

 

Mỡ được các nhà chế tạo máy OEMs sau đây khuyến nghị nên sử dụng:

+ Nhà sản xuất ổ bi NSK, FAG

+ Nhà chế tạo động cơ điện Reliance Electric Co.,

+ Đạt tiêu chuẩn NSF International H2

 

 

Nếu bạn chưa biết về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm NSF, hãy đọc bài viết dưới đây:

http://daunhonapd.com/blog/mo-thuc-pham-dia-chi-mua-mo-bo-thuc-pham-dat-chuan-nsf-3h-h1-h2-pid-212.html                

 

 

Mỡ bôi trơn Caltex Multifak Moly EP 2

 

Là mỡ chịu cực áp đa dụng có màu xám đen được sản xuất chủ yếu cho các thiết bị xây dựng, khai thác mỏ và nông nghiệp khi yêu cầu tăng thêm mức bảo vệ trong điều kiện có tải va đập.

 

Multifak Moly EP 2 chứa dầu gốc khoáng tinh lọc ISO 220, chất làm đặc xà phòng Lithi, phụ gia cực áp, phụ gia chống rỉ, chống ô-xy hoá và chất bôi trơn màng rắn Molybdenum disulfide.

 

Mỡ hoạt động liên tục trong khoảng nhiệt độ từ - 30 độ C đến 130 độ C và nhiệt độ tối đa trong thời gian ngắn là 175 độ C

 

Đạt chấp thuận của nhà sản xuất Volvo Corporate Standard STD 1277.65, mỡ bôi trơn 97765.

 

 

 

Giá mỡ chịu nhiệt 200 độ 300 độ 400 độ là bao nhiêu 1 kg?

 

Tham khảo chi tiết bảng giá mỡ bôi trơn chịu nhiệt tại  ĐÂY

 

 

 

Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá nhanh qua:

SDT / Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

Email: sales@daunhonapd.com

               

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết