Dầu cắt gọt kim loại không pha nước Caltex Castrol Total Shell Mobil

Chỉ tính trong vòng 3 năm trở lại đây, thị trường Việt Nam đã xuất hiện hơn 100 hãng dầu nhớt nội địa và ngoại nhập. Các thương hiệu luôn tuyên bố rằng chất lượng sản phẩm của mình “là tốt nhất”, “là số #1 thị trường”, “là đạt tiêu chuẩn quốc tế”,… nhưng thực hư thế nào thì chỉ có thời gian mới trả lời rõ.

 

Vậy nên, để không tốn nhiều thời gian, An Phú Đức sẽ chỉ cung cấp cho bạn thông tin của 5 loại dầu cắt gọt kim loại không pha nước của các hãng có tiếng từ lâu và được hầu hết kỹ sư cơ khí cả nước tin dùng là: Caltex (Mỹ), Castrol (Anh), Total (Pháp), Shell (Hà Lan), Mobil (Mỹ).

 

Bạn có thể xem lại bài viết về cách chọn dầu gia công kim loại không pha nước CHÍNH HÃNG ở link: http://daunhonapd.com/blog/cach-chon-dau-cat-got-kim-loai-khong-pha-nuoc-chinh-hang-pid-136.html

 

Shell Macron 205 M-8

 

Là loại dầu cắt gọt không pha nước gốc khoáng có thành phần aromatic thấp, chứa các hệ phụ gia phân cực, chịu cực áp và chống mài mòn vì thế mà dầu có khả năng chịu tải cao, kéo dài tuổi thọ dao cắt.

 

Phù hợp với các vật liệu gia công như gang đúc, kim loại có phoi ngắn & cứng, thép không gỉ, nhôm & hợp kim Magie và kính cắt ở tốc độ cao. Ngoài ra, dầu còn được sử dụng cho các kim loại màu.

 

dau cat got kim loai khong pha nuoc shell macron 205 m 8

 

Thông số kỹ thuật

 

thong so ky thuat dau cat got kim loai khong pha nuoc shell macron 205 m 8

 

Castrol Ilocut 603 606

 

Là dầu cắt gọt không pha nước gốc khoáng đã được lưu huỳnh hóa nhằm chống hàn dính giữa các mảnh kim loại và công cụ cắt. Dầu có màu nhạt và ít mùi giúp cho người vận hành máy có được môi trường làm việc tốt hơn.

 

Ilocut 603 sử dụng cho máy tự động và bán tự động, cắt ren, cắt bánh răng và cắt taro thép có độ căng từ 45 – 65 tấn.

 

Ilocut 606 sử dụng cho trục quay, mâm kẹp, nhiều loại máy tiện và tạo hình cho thép có độ căng lơn hơn 45 tấn.

 

dau cat got kim loai khong pha nuoc castrol ilocut 603 606

 

Thông số kỹ thuật

 

thong so ky thuat dau cat got kim loai khong pha nuoc castrol ilocut 603 606

 

Total Valona MS 7023

 

Là dầu cắt gọt không pha nước không chứa Clo sử dụng được cho cả kim loại màu và kim loại thường. Valona MS 7023 phù hợp cho hoạt động cắt trên thép cứng như thép chịu lực, thép không gỉ và thép chịu lửa và trên hợp kim titan (trong ứng dụng hàng không và y tế).

 

Ngoài ra dầu cũng có thể sử dụng trên thép carbon thấp và hợp kim đồng. Ứng dụng trong các công đoạn: tiện, vặn, phay, ren, cưa, khoan sâu.

 

dau cat got kim loai khong pha nuoc total valona ms 7023

 

Thông số kỹ thuật

 

thong so ky thuat dau cat got kim loai khong pha nuoc total valona ms 7023

 

Caltex Bright – Cut AD, AM, AH, AXH, NM, NHG

 

Là hình ảnh quen thuộc với người tiêu dùng, nhất là miền Bắc Việt Nam, Caltex từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dầu nhờn công nghiệp với chất lượng quốc tế được công nhận bởi nhiều nhà sản xuất chế tạo gốc (OEMs).

 

Thuộc sở hữu Tập đoàn năng lượng dầu khí hàng đầu thế giới Chevron, với trình độ sản xuất dầu gốc vượt xa nhiều đối thủ, các sản phẩm dầu gia công kim loại của Caltex đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp cơ khí chính xác xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước trên thế giới.

 

 

Dầu cắt gọt không pha nước Bright-cut là một điển hình tiêu biểu.

 

dau cat got kim loai khong pha nuoc caltex bright cut

 

Nhằm phân loại theo ứng dụng để phù hợp cho từng doanh nghiệp khác nhau, dãy sản phẩm Bright-cut bao gồm:

 

Bright-Cut AD

• Phân loại ứng dụng: Khoan sâu, có hoạt tính

Là loại dầu có độ nhớt thấp, chịu tải nặng, dùng cho công đoạn khoan và khoét sâu với thép và kim loại màu khó gia công. Cũng được khuyến nghị cho các công đoạn gia công khắc nghiệt khác cần loại dầu có độ nhớt thấp. Nếu dùng cho đồng thau có thể gây ố bề mặt. Tuy nhiên quá trình gây ố xảy ra chậm và trong một số trường hợp có thể tránh được bằng cách rửa sạch chi tiết gia công ngay sau khi gia công.

 

Bright-Cut AH

• Phân loại ứng dụng: chịu tải nặng, có hoạt tính

Mang lại hiệu năng tuyệt vời cho nhiều công đoạn. Phù hợp cho thép hợp kim rắn và thép không rỉ. Ứng dụng cho các công đoạn chuốt, cắt ren, ta-rô và các công đoạn khác cần loại dầu chịu tải nặng để bảo đảm tuổi thọ dao cắt và chất lượng bề mặt.

 

Bright-Cut AM

• Phân loại ứng dụng: chịu tải trung bình, có hoạt tính

Là loại dầu gia công đa dụng dùng cho thép các-bon và thép hợp kim. Đảm bảo tính tăng làm mát tốt, tuổi thọ dao cắt cao và chất lượ ng bề mặt tuyệt vời trong nhiều công đoạn gia công như ta-rô, cắt ren, khoan, cắt bánh răng và tiện.

 

Bright-Cut AXH

• Phân loại ứng dụng: chịu tải khắc nghiệt, hoạt tính

Sử dụng cho các công đoạn khó gia công nhất như chuốt, ta-rô và cắt ren với các loại thép dai mềm, dễ bị xé làm cho bề mặt gia công kém. Khuyế n nghị cho hợp kim, thép không rỉ, thép công cụ và thép khuôn. Sản phẩm tốt hơn các loại dầu chứa chlorine khi dùng cho các công đoạn gia công nặng trên kim loại màu khó gia công (như ti-tan, ni-ken). Mặ c dù các kim loại này không bị ố nhưng có thể trở nên giòn khi dùng dầu có chlorine.

 

Bright-Cut NM

• Phân loại ứng dụng: tải trung bình, không gây ố

Dầu gia công ba công dụng phù hợp cho các máy gia công tự động để gia công thép và kim loại màu có độ gia công từ trung bình đến khó.

 

Bright-Cut NHG

• Phân loại ứng dụng: mài/dũa, không gây ố

Dầu gia công sử dụng cho các công đoạn gia công nhẹ như mài hoặc dũa với thép và kim loại màu, đặc biệt là nhôm, ma-giê và hợp kim ma-giê. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng hòa trộn với các dầu gia công Bright-Cut khác để đáp ứng yêu cầu của một số công đoạn gia công đặc biệt.

 

 

Thông số kỹ thuật 

thong so ky thuat dau cat got kim loai khong pha nuoc caltex bright cut

 

 

Xem nhanh Địa chỉ cung cấp dầu cắt không pha nước Caltex lớn nhất khu vực

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết