Dầu thuỷ lực Caltex Hydraulic AW có tốt không? Chuyên Review Dầu Thuỷ Lực

Như ở bài viết trước thì An Phú Đức (APD) có chia sẻ về việc dầu thuỷ lực có chất lượng thực sự tốt phải đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí:

  • Thương hiệu nhà sản xuất
  • Độ sạch cao
  • Cấp chất lượng

 

Bạn đang muốn kiểm tra xem dầu thuỷ lực Hydraulic Oil AW của hãng Caltex có tốt để đặt hàng hay không? Giá cả như thế nào? Nhà cung cấp (Supplier) nào uy tín, giao hàng nhanh chóng để hợp tác? Hãy cùng APD review ngắn gọn dưới đây nhé!

 

dau thuy luc 68 caltex

 

 

Thương hiệu Caltex

 

Đây là thương hiệu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn dầu khí Chevron, được biết đến là một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới có trụ sở gốc tại Hoa Kỳ và hoạt động ở hơn 180 quốc gia, vùng lãnh thổ. Có mặt ở Việt Nam từ năm 1949, trải qua hơn 70 năm hoạt động, Caltex đã thực sự thành công vang dội với 2 dòng sản phẩm dầu nhớt: Delo (dầu nhớt vận tải – công nghiệp) và Havoline (dầu nhớt xe máy).

 

Giới thiệu thương hiệu Caltex - Chevron tại Việt N​am

 

Chính vì thương hiệu lâu đời, quy mô toàn thế giới nên dầu nhớt của Caltex được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng bởi chất lượng dầu nhờn đạt tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, dầu thuỷ lực của Caltex được chấp thuận bởi các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEMs) nổi tiếng như:

  • Parker Hannifin (Denison Hydraulics)
  • Eaton Vickers
  • David Brown Industrial Gears
  • Bosch Rexroth
  • Cincinnati Machine

 

Không phải dầu thuỷ lực nào cũng dễ dàng được các OEMs approved tiêu chuẩn và khuyến nghị sử dụng bởi ngoài việc phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe từ nhà sản xuất thì công ty dầu nhớt phải tốn thêm chi phí phê duyệt không nhỏ.

 

 

Độ sạch của dầu thuỷ lực Hydraulic AW

 

Độ sạch càng cao thì chất lượng của dầu càng tốt dẫn đến thời gian sử dụng dầu lâu, tiết kiệm chi phí thay dầu thường xuyên và đặc biệt giúp bảo vệ hệ thống thuỷ lực tốt hơn.

Ngược lại, dầu thuỷ lực có độ sạch thấp sẽ chứa nhiều các hạt cặn bẩn, khi đưa dầu vào vận hành sẽ nhanh gây mài mòn các chi tiết máy, lâu ngày sẽ tích tụ hình thành mảng bám làm hỏng hóc hệ thống.

Tập đoàn Chevron là 1 trong những nhà sản xuất dầu gốc có chất lượng tốt nhất thế giới hiện nay nhờ vào công nghệ lọc dầu tiên tiến, đồng thời cũng là công ty đầu tiên phát minh ra phương pháp tinh lọc dầu gốc bằng hydro.

Dầu thuỷ lực Caltex Hydraulic AW được Chevron pha chế bằng dầu gốc tinh lọc cao, chính vì vậy dầu có độ sạch rất cao lên đến NAS 6 – 7, tốt hơn rất nhiều so với yêu cầu của tiêu chuẩn ngành công nghiệp DIN 51524.

 

Xem công văn về độ sạch của dầu thuỷ lực AW tại  ĐÂY

 

Dầu có 3 cấp độ nhớt là ISO 68, 46 và 32.

 

 

Cấp chất lượng

 

Theo tiêu chuẩn ISO 6743-4, hiện nay có 4 cấp chất lượng thông dụng đối với dầu thuỷ lực là H, HL, HM và HV (tương đương với cấp chất lượng HH, HL, HLP và HVLP của tiêu chuẩn DIN 51524 của Đức).

Nhìn vào tài liệu thông số kỹ thuật bên dưới thì Hydraulic AW có cấp chất lượng là HM.

 

dau thuy luc 68 hydraulic aw

 

 

Có thể nhận thấy dầu thủy lực AW có các thông số kỹ thuật vượt trội, điều này có được là nhờ sản phẩm được pha chế từ dầu gốc cao cấp và hệ phụ gia do chính Chevron nghiên cứu và sản xuất. Điều đó giúp đem lại các lợi ích cho khách hàng như: chống mài mòn kim loại, độ bền nhiệt cao và kéo dài tuổi thọ của dầu cũng như tuổi thọ của hệ thống thuỷ lực.

 

 

Mua dầu thuỷ lực Caltex Hydraulic AW 68 46 32 ở đâu uy tín?

 

An Phú Đức được công ty Chevron Việt Nam công nhận là Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm dầu nhờn Caltex từ năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam đồng thời trực tiếp nhập khẩu và phân phối cho nhiều đại lý và khách hàng lớn nên APD luôn được tin cậy về chất lượng sản phẩm, giá thành tốt nhất và chính sách hỗ trợ sau bán hàng khiến nhiều KH vô cùng hài lòng.

 

 

Ngoài dầu thuỷ lực, An Phú Đức còn cung cấp các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp khác như: dầu bánh răng, dầu truyền nhiệt, dầu động cơ, dầu cắt gọt kim loại, dầu máy nén khí, dầu tua bin, mỡ bò bôi trơn và nhiều sản phẩm đặc chủng khác cho nhà máy.

 

Kho bãi dầu nhớt hơn 1000m2 tại Thuận An, Bình Dương.

 

Khi mua hàng tại An Phú Đức, khách hàng sẽ luôn yên tâm:

- Được cung cấp các chứng chỉ CO, CQ, COA đầy đủ khi có nhu cầu

- Vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 0 - 2 ngày kể từ ngày đặt hàng

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân đến khách hàng

- Hỗ trợ bơm dầu cho khách trực tiếp tại nhà máy, xưởng

- Miễn phí đo độ sạch của dầu thủy lực theo tiêu chuẩn NAS 1638, ISO 4406, SAE 4059 và kết quả sẽ được in trực tiếp bằng máy Laspac II-P-M-W của hãng Stauff (Germany)

 

 

Liên hệ tư vấn báo giá, mua hàng nhanh qua:

- SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết