Dầu nhớt Caltex cho oto xe tải

 

Động cơ vận hành tốt hơn với dầu nhớt Caltex 10w40

 

Được nhiều người sử dụng oto tin dùng, Havoline Synthetic Blend 10w40 là nhớt động cơ xăng đa cấp sử dụng cho oto và xe tải nhẹ, đạt cấp hiệu năng ILSAC GF-5 và API SN. Đây là hỗn hợp dầu gốc tổng hợp và dầu gốc khoáng giúp dầu tăng độ bền nhiệt và bền ô-xy hóa nhờ đó kiểm soát độ nhớt tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Bạn có thể xem nhanh thông số kỹ thuật của Synthetic Blend

 

nhot-havoline-synthetic-blend

 

Dầu cầu Caltex cho oto

 

Trong oto và xe tải, cầu vi sai là nhân tố không thể thiếu trong việc dẫn động bánh xe, chính vì vậy để cầu được vận hành êm, trơn tru thì việc sử dụng loại dầu phù hợp, đúng độ nhớt là rất cần thiết. Hiện nay trong ngành vận tải rất thích sử dụng Delo Gear EP 4 hoặc Delo Gear EP 5 với 2 loại độ nhớt là SAE 90 và SAE 140, tùy thuộc vào điều kiện vận hành.

 

Delo Gear EP 4, EP 5 là nhớt đa dụng được pha chế từ dầu gốc paraffin cao cấp và hệ phụ gia chịu cực áp Lưu huỳnh-Phốt pho giúp bảo vệ bánh răng và tăng tuổi thọ nhớt đồng thời mang lại khả năng chịu nhiệt và kháng ô-xy hóa rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung phụ gia chống ăn mòn và gỉ sét, phụ gia chống tạo bọt và phụ gia hạ điểm rót chảy.

 

 Delo Gear EP-4 được khuyến nghị sử dụng cho các bánh răng nón xoắn và hypoid của cầu vi sai, hộp số, và điều hướng ổ trục bánh xe. Xem nhanh thông số kỹ thuật qua link:

http://daunhonapd.com/product/dau-nhot-delo-gear-ep-4-sae-90-sae-140-delo-gear-ep-5-sae-80w90-sae-85w140-pid-526.html

 

delo-gear-ep-4-5

 

Sử dụng dầu hộp số Texamatic hiệu năng cao

 

Tài xế vận tải cực kỳ yếu mến loại nhớt Caltex Texamatic 1888 bởi đây là loại dầu hộp số tự động (ATF) đa dụng, chống mài mòn, bền với lực cắt, được ứng dụng trong hộp số tự động xe con và xe tải nhẹ khi yêu cầu loại dầu truyền động tự động thông thường, hộp số tự động xe tải nặng, xe thi công cơ giới hạng nặng, bộ phận trợ lực tay lái (khi hãng chế tạo máy khuyến nghị sử dụng loại dầu DEXRON® III và MERCON®), máy nén khí rô to cánh trượt và trục vít, hộp số tay và truyền động cầu (khi loại dầu này là thích hợp)

 

Không khuyến nghị sử dụng cho các hộp số tự động yêu cầu dầu độ nhớt thấp hoặc dầu chống rung giật (anti-shudder)

 

Xem thông số sản phẩm tại ĐÂY

 

Đại lý nhớt Caltex uy tín ở đâu?

 

Công ty TNHH TMDV An Phú Đức là nhà phân phối dầu nhớt Caltex lớn nhất khu vực. Được sự tín nhiệm cao từ Tập đoàn Chevron, An Phú Đức với thế mạnh cung cấp dầu bôi trơn cho ngành công nghiệp và vận tải đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp tăng trưởng lợi nhuận cao song song với đó là chi phí hằng năm giảm xuống đáng kể.

 

Địa chỉ văn phòng của công ty tại số 109 Nguyễn Bá Tòng, Q.Tân Bình

 

Kho bãi dầu nhớt với hơn 4.000m2 tại đường Vĩnh Phú 41, Thuận An, Bình Dương.

 

kho-hang-caltex-delo

 

Nếu bạn cần mua dầu Caltex Delo cho động cơ diesel thì có thể xem nhanh tại đây: http://daunhonapd.com/blog/mua-dau-nhot-caltex-delo-o-dau-gia-re-pid-82.html 

 

hoặc tham khảo bảng giá sản phẩm Caltex Delo Havolinehttp://daunhonapd.com/blog/bang-gia-dau-nhot-caltex-havoline-delo-moi-nhat-pid-85.html

 

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn báo giá nhanh

-  SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết