Dầu nhớt động cơ cho xe tải – Caltex Castrol Shell Total

Các đội xe vận tải, đoàn xe du lịch có công suất hoạt động nhiều giờ liên tục trong 1 ngày thì động cơ gần như là luôn luôn vận hành không ngừng nghỉ. Vì thế điều mà “các ông chủ” quan tâm nhất chính là lựa chọn loại dầu có thể kéo dài định kỳ thay nhớt, bảo vệ động cơ tốt, ít phải bảo trì, tu dưỡng hoặc sửa chữa nhằm tiết kiệm chi phí.

 

So với việc sử dụng dầu nhớt giá rẻ với chất lượng dầu cực kỳ kém, máy vận hành chưa được 5.000Km thì bắt đầu phải thay nhớt. Thì việc bỏ thêm vài chục, vài trăm ngàn cho 1 phuy nhớt có chất lượng tốt hơn nhiều là điều nên cân nhắc.

 

Nói đến dầu động cơ, ngoài giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng thì không thể không nhắc đến cấp chất lượng của dầu.

 

4 loại dầu nhớt xe tải được sử dụng nhiều nhất

Nhớt Shell Rimula R4 X  

nhot-shell

Shell Rimula R4 X được pha chế chứa các phụ gia chọn lọc để cung cấp sự bảo vệ ba tác động giúp tăng độ bền của dầu và động cơ tại 3 lĩnh vực: kiểm soát ăn mòn acid, giảm mài mòn động cơ và kiểm soát cặn rắn. Điều này giúp giảm bảo dưỡng và tăng khả năng vận hành của xe.

 

Dầu này phù hợp với tất cả động cơ diesel tải trọng nặng, có hoặc không có turbo, đạt được nhiều chấp thuận của các hãng sản xuất thiết bị gốc (OEMs). Đồng thời đạt cấp chất lượng API CI-4/SL và ACEA: E7, E5, E3

 

Nhớt Total Rubia TIR 7400

nhot-total

Total Rubia TIR 7400 là dầu động cơ diesel gốc khoáng sử dụng cho vận tải đường bộ, được khuyến nghị cho tiêu chuẩn phát thải EURO 3 và các thế hệ động cơ trước đó của nhà sản xuất châu Âu và châu Mỹ.

 

Dầu đạt chấp thuận của Caterpillar Ecf-1a, Iveco T2e7, Daf, Scania, Isuzu và có cấp chất lượng API CI-4/ CH-4/ SL; ACEA E7.

 

Nhớt Castrol Vecton

nhot-castrol

Castrol Vecton CI-4/E7 là dầu động cơ diesel hạng nặng cao cấp gốc khoáng được đặc chế nhằm kéo dài thời gian thay dầu. Sản phẩm này phù hợp với các loại động cơ diesel 4 kỳ cao tốc và tương thích với dải rộng các loại nhiên liệu diesel khác nhau. Sản phẩm này cũng tương thích với động cơdiesel có gắn bộ hồi lưu khí xả (EGR).

 

Tuy nhiên giá nhớt xe tải Castrol CRB, Vecton trên thị trường đang cao hơn một chút so với các hãng khác.

 

Nhớt Caltex Delo Gold Ultra

 

Caltex – là thương hiệu thuộc tập đoàn năng lượng Chevron (Hoa Kỳ) tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương và đã có mặt tại Việt Nam từ trước năm 1975.

 

Chevron hiện nay được biết đến là nhà sản xuất dầu gốc có chất lượng tương đương dầu tổng hợp và đang có giá trị cổ phiếu cao nhất trong top các đại gia dầu khí. (xếp thứ hai là Exxon Mobil)

 

Dầu động cơ Delo Gold Ultra của Caltex được nhiều đội xe lớn trên cả nước sử dụng và đánh giá cao bởi hiệu năng bảo vệ động cơ khỏi mài mòn, giảm chi phí lọc nhớt nhờ chống cặn bám tốt cho phin lọc. Đặc biệt, kéo dài thời gian vận hành của xe tải, xe đầu kéo, các xe tải trong nặng khác lên đến 20.000 – 25.000 Km mới thay dầu.

 

Hãy tham khảo Đội xe du lịch Hải Vân đã thử nghiệm chuyển đổi từ nhớt Shell 12.000 sang nhớt Delo Gold Ultra cùng cấp CI-4 đạt 25.000 Km chỉ trong vòng 3-4 tháng test:

 

http://daunhonapd.com/blog/thu-nghiem-dau-dong-co-delo-cho-xe-khach-hai-van-va-cai-ket-bat-ngo-pid-112.html

 

delo-gold-ultra-ci-4

 

Ngoài ra, Caltex vừa cho ra mắt không lâu dầu động cơ Delo 400 MGX với khả năng vận hành kinh ngạc lên đến 80.000 Km. Hãy xem chứng thực từ khách hàng tại  ĐÂY

 

Dầu nhớt Caltex có tốt không?

 

Câu trả lời: http://daunhonapd.com/blog/dau-caltex-co-tot-khong-pid-94.html 

Ngoài ra, dầu nhớt hộp số xe tải, dầu cầu 90; 140 của Caltex cũng được nhiều đội xe sử dụng. C

 

Giá nhớt động cơ, nhớt xe tải Caltex Delo 

 

An Phú Đức là Nhà phân phối trực tiếp và lớn nhất các sản phẩm thương hiệu Caltex tại miền Nam. Tập trung mạnh ở lĩnh vực công nghiệp và vận tải, An Phú Đức đã giúp cho hơn 1000 đội xe và công ty sản xuất tiết kiệm hơn 30% chi phí thay nhớt, lọc nhớt, bảo trì sửa chữa máy móc hằng năm. 

 

nha-phan-phoi-caltex

 

Liên hệ nhận giá ưu đãi 

-  SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết