Top #4 hãng dầu truyền nhiệt đáng mua nhất 2024

 

Dầu truyền nhiệt hay còn gọi là dầu bảo ôn, dầu tải nhiệt được sử dụng nhiều trong các lò dầu truyền nhiệt, hệ thống bơm dầu truyền nhiệt, nồi dầu gia nhiệt của các nhà máy sản xuất.

 

lo dau truyen nhiet

Quy trình vận hành của lò dầu truyền nhiệt

 

 

Tại sao không nên sử dụng dầu truyền nhiệt giá rẻ?

 

Thành phần cơ bản của dầu truyền nhiệt là dầu gốc và phụ gia, trong đó dầu gốc chiếm hơn 90% chính vì thế mà các sản phẩm dầu bảo ôn giá rẻ thường sử dụng dầu gốc tinh lọc kém chất lượng, hệ phụ gia chưa được chọn lọn kỹ dẫn đến thành phẩm chứa nhiều cặn hạt, dầu không có khả năng dẫn nhiệt, khi đưa vào sử dụng một thời gian sẽ hình thành các mảng bám trên bề mặt đường ống gia nhiệt.

 

Tổn thất cho việc bảo trì, tu sửa là rất tốn kém chi phí, thậm chí có nhiều sự cố nổ lò hơi, lò dầu xảy ra thường xuyên do việc chọn mua sai loại dầu truyền nhiệt.

 

no lo hoi nha may giay

Nổ lò hơi tại một nhà máy giấy

 

Dưới đây là review 4 loại dầu truyền nhiệt nên sử dụng nhất hiện nay:

 

Dầu truyền nhiệt Shell

 

Shell nổi tiếng là Tập đoàn dầu khí vững mạnh với biểu tượng hình vỏ sò quen thuộc, các sản phẩm dầu bảo ôn Shell luôn đạt chất lượng cao, điển hình là dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil S2, sản phẩm được sản xuất từ dầu gốc khoáng và hệ phụ gia tiên tiến được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống truyền nhiệt gián tiếp khép kín có nhiệt độ khối dầu lên đến 300 độ C.

 

dau truyen nhiet shell heat transfer oil s2

 

 

Dầu có cấp độ nhớt ISO VG 32.

 

Shell Heat Transfer Oil S2 đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật như: ISO 6743-12 Family Q và DIN 51522.

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

 

thong so ky thuat dau truyen nhiet shell

 

Dầu truyền nhiệt Total

 

Tập đoàn dầu khí Total sản xuất dầu truyền nhiệt có độ bền nhiệt cao, điểm chớp cháy cao và chỉ số độ nhớt cao. Các yếu tố này luôn giúp cho hệ thống dẫn nhiệt kín hoạt động hiệu quả. Sản phẩm tiêu biểu nhất là dầu truyền nhiệt Total Seriola 1510 gốc khoáng dùng trong thiết bị cung cấp nhiệt cho ngành công nghiệp hoặc toà nhà, sản xuất hơi nước và nước nóng, xi măng, nghiền giấy, công nghiệp gỗ, xây dựng, và trong các nồi hơi, lò phản ứng, lò hấp, khuôn dập, hầm sấy, máy phun khun.

 

dau truyen nhiet total seriola 1510

 

 

Total Seriola 1510 đạt tiêu chuẩn kỹ thuật ISO 6743/12 cấp L nhóm QC

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

 

dau truyen nhiet total

 

 

Dầu truyền nhiệt Castrol

 

Các sản phẩm dầu nhớt Castrol được nhiều người tiêu dùng biết đến là sản phẩm chất lượng cao, phổ biến rộng rãi, điển hình là sản phẩm dầu truyền nhiệt Castrol Perfecto HT 5 được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh lọc bằng dung môi, có chỉ số độ nhớt cao với tính bền nhiệt và bền ô-xi hoá cực kỳ tốt.

 

dau truyen nhiet castrol

 

 

Castrol Perfect HT 5 chủ yếu được dùng cho các hệ thống truyền nhiệt kín với nhiệt độ khối dầu không quá 300 độ C. Nó cũng được dùng cho các hệ thống hở với nhiệt độ khối dầu thấp hơn. Đặc biệt, với tính hoà tan và khả năng bền nhiệt cao thì Perfect HT 5 có thể được sử dụng như dầu súc rửa ưu việt cho hệ thống tua-bin.

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

 

castrol perfecto ht 5

 

 

 

Dầu truyền nhiệt Caltex

 

Nhắc đến Caltex là người tiêu dùng nghĩ ngay đến hai thương hiệu đình đám: Delo và Havoline. Là thương hiệu của một trong những tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới Chevron. Các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp của Chevron được pha chế bằng công nghệ ISOSYN độc quyền, đặc biệt Chevron là nhà sản xuất tiên phong trong việc tinh lọc dầu gốc bằng hydro, chính vì thế mà dầu gốc khoáng của Chevron có chất lượng tương đương dầu gốc tổng hợp.

 

dau-truyen-nhiet-caltex-texatherm

 

Dầu truyền nhiệt Caltex Texatherm của Chevron có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường nhờ vào tính ô-xy hoá và tính bền nhiệt cao, đặc biệt dầu có nhiệt độ tự bốc cháy lên đến 360 độ C và điểm chớp cháy lên đến 246 độ C.

 

Caltex Texatherm có 2 độ nhớt là Texatherm 46 và Texatherm 32.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

 

caltex texatherm 46 32

 

 

 

Giá dầu bảo ôn, giá dầu truyền nhiệt Shell Castrol Total Caltex là bao nhiêu?

 

Có rất nhiều người kinh doanh dầu nhớt tại Việt Nam bởi miếng bánh trong thị trường này là rất lớn, chính vì thế là cũng xảy ra nhiều tình trạng khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với tâm lý giá rẻ.

 

Với kinh nghiệm hơn 15 năm phân phối dầu nhờn, APD đã giúp cho hàng trăm Khách hàng doanh nghiệp mua được sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất nhờ vào việc:

 

+ Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp CO; CQ hoặc COA xuất xưởng của sản phẩm

+ Đến trực tiếp kho bãi của người bán kiểm tra sản phẩm

+ Yêu cầu cung cấp giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng

+ Hỏi thăm việc kiểm tra mẫu dầu định kỳ, test mẫu dầu tại nhà máy.

 

 

Quý khách hàng cần mua dầu truyền nhiệt với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ APD qua:

- SĐT / Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

- Email: sales@daunhonapd.com

 

 

Tham khảo ngay Bảng giá dầu truyền nhiệt Shell Castrol Total Caltex Mobil mới nhất 2024 tại link:

http://daunhonapd.com/blog/gia-dau-truyen-nhiet-caltex-castrol-shell-total-mobil-uu-dai-nhat-2020-pid-100.html

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết