Dầu xi lanh động cơ mà ngành hàng hải không thể bỏ qua

Môi trường và dầu nhờn – mối liên hệ không thể tách rời

 

Hiện nay môi trường là vấn đề đã được đưa lên báo động đỏ khi mà 2019 là năm được thống kê có số lượng băng tan kỷ lục tại Bắc Cực hay gần đây là việc tảng băng có diện tích gấp đôi đảo quốc Singapore trọng lượng gần 315 tỉ tấn vừa tách ra khỏi Nam Cực và trôi lênh đênh trên đại dương. Nếu không muốn nhắc đến thì 2019 cũng chính là năm có số vụ cháy rừng Amazon lớn nhất mà cả thế giới đều dõi theo lá phổi Trái Đất vừa qua hiện đang bị tổn thương nghiêm trọng. Biến đổi khí hậu toàn cầu đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

 

Vì thế mà ngày 01 tháng 01 năm 2020, Tổ chức Hàng hải Quốc tế IMO (International Maritime Organization) sẽ áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu mới về mức hàm lượng lưu huỳnh tối đa trong nhiên liệu là 0,5% thấp hơn so với mức cho phép hiện tại là 3,5%.

 

 

Quy định về mức hàm lượng lưu huỳnh áp dụng trên toàn cầu là một phần hành động của IMO thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề môi trường, khi hàm lượng lưu huỳnh là một trong những nguyên nhân chính gây ra lượng khí thải độc hại từ tàu.

 

Chevron – Gã khổng lồ ra mắt dầu xi lanh hàng hải cao cấp

 

Dầu nhờn hàng hải thế hệ mới

 

Đáp ứng những yêu cầu mới nhất được ban hành trên toàn cầu đồng thời ủng hộ quan điểm bảo vệ môi trường của IMO, Tập đoàn Chevron đã phát triển thế hệ sản phẩm mới và cho ra đời dãy sản phẩm Dầu Xi lanh Động cơ Hàng hải (MCO – Marine Cylinder Oil) “Taro Ultra”.

 

Đây là dòng sản phẩm có khả năng đáp ứng cho hầu hết các loại nhiên liệu áp dụng từ năm 2020, giúp khách hàng lựa chọn nhiên liệu phù hợp với mức chi phí hợp lý.

 

Xem thông tin mua hàng tại ĐÂY 

 

Những phân loại quan trọng cho bạn khi lựa chọn dầu hàng hải

 

Sản phẩm mới

Ngày ra mắt

Ứng dụng

Taro Ultra 25

31/12/2019

Dầu xi lanh hiệu năng cao, cấp độ nhớt SAE 50, chỉ số kiềm tổng 25 dành cho động cơ hoạt động với nhiên liệu sử dụng trong ECA (Emission Control Area – khu vực kiểm soát phát thải)

Taro Ultra 40

15/10/2019

Dầu xi lanh hiệu năng cao, cấp độ nhớt SAE 50, chỉ số kiềm tổng 40 dành cho động cơ hoạt động với nhiên liệu LSFO (Low Sulphur Fuel Oil – Nhiên liệu lưu huỳnh thấp) và nhiên liệu chưng cất 0,5% lưu huỳnh. Ngoài ra còn có thể sử dụng cho nhiên liệu methanol, và trong ngắn hạn, nhiên liệu ECA.

Taro Ultra 70

31/12/2019

Dầu xi lanh hiệu năng cao, cấp độ nhớt SAE 50, chỉ số kiềm tổng 70 dành cho nhiều loại nhiên liệu khác nhau.

Taro Ultra 100

31/12/2019

Dầu xi lanh hiệu năng cao, cấp độ nhớt SAE 50, chỉ số kiềm tổng 100, lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết động cơ thấp tốc. Tối ưu hóa để chống ăn mòn lạnh cho động cơ 2 thì. Thiết kế cho nhiên liệu HFO (High Sulphur Fuel) – Nhiên liệu lưu huỳnh cao kết hợp sử dụng hệ thống làm sạch khí thải – Scrubber

Taro Ultra 140

31/12/2019

Dầu xi lanh hiệu năng cao, cấp độ nhớt SAE 50, chỉ số kiềm tổng 140, tối ưu hóa chống ăn mòn lạnh, tốc độ phun dầu xi lanh mức độ thấp ở động cơ 2 thì. Thiết kế cho nhiên liệu HFO (High Sulphur Fuel) – Nhiên liệu lưu huỳnh cao kết hợp sử dụng hệ thống làm sạch khí thải – Scrubber

 

 

Với sự ra mắt này, màu sắc sản phẩm Taro Ultra sẽ có sự thay đổi so với các dòng sản phẩm hàng hải trước đây. Sự khác biệt sẽ được thể hiện rõ trong hình ảnh bên dưới và Chevron đảm bảo rằng sự thay đổi này không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà chỉ đơn thuần là thay đổi về màu sắc do bổ sung thành phần mới trong dầu nhờn.

 

 

 

Liên hệ tư vấn báo giá, mua hàng nhanh

-  SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

 


 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết