Top #5 mỡ bò bôi trơn an toàn thực phẩm tốt nhất 2023

 

Các sản phẩm mỡ bò bôi trơn dùng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và nhiều ứng dụng công nghiệp khác đều phải đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm NSF của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đều thực sự đạt chứng nhận NSF như quảng cáo.

 

Nếu bạn chưa biết tiêu chuẩn NSF là gì, cách kiểm tra chứng nhận NSF thì hãy đọc nhanh bài viết dưới đây:

 

Tiêu chuẩn NSF trong ngành thực phẩm, dược phẩm

 

Việc sử dụng mỡ bò thực phẩm không đạt chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm dẫn đến không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, ngoài ra còn có khả năng tiềm ẩn rủi ro gây nguy hiểm cho người tiêu dùng khi sử dụng.

 

Sau đây APD sẽ review cho bạn top 5 mỡ bôi trơn thực phẩm tốt nhất hiện nay:

 

 

Mỡ bò thực phẩm Kluber

 

Kluber là nhà sản xuất dầu nhớt, mỡ bôi trơn cho máy móc hàng đầu của nước Đức được thành lập từ năm 1929 thuộc tập đoàn Freudenberg Chemical Specialities chỉ với một cơ sở nghiên cứu về các loại dầu bôi trơn, sau một thời gian phát triển mạnh mẽ đến nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới với hơn 2400 nhân viên và có mặt ở gần 60 quốc gia – vùng lãnh thổ.

 

mo bo kluber

 

 

Các sản phẩm mỡ bò công nghiệp của Kluber Lubrication được sử dụng phổ biến trong ngành luyện kim, chế tạo nguyên tử, các xưởng sản xuất công nghiệp, máy móc thiết bị nông nghiệp và đặc biệt là ngành chế biến thực phẩm.

 

 

Mỡ bò thực phẩm Klubertemp HM 83-402

 

Klubertemp HM 83-402 là mỡ bò chịu nhiệt cao với gốc làm đặc PTFE kết hợp với dầu gốc polyetherene perfluorinated. Với khả năng chịu tải cao và độ nhớt dầu gốc tốt, mỡ phù hợp với các ứng dụng vòng bi có tốc độ trung bình, dưới tải trọng và nhiệt độ vận hành cao.

 

mo bo thuc pham kluber hm 83 502

 

Mỡ bôi trơn Klubertemp HM 83-402 có thể chịu nhiệt lên đến 260 độ C, tương thích với các hệ thống yêu cầu cấp mỡ NLGI 1 và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm NSF H1.

 

-> Tham khảo  Cách chọn mua mỡ bò chịu nhiệt 200 300 – 1000 độ C chính xác nhất  tại   > ĐÂY <

 

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat kluber hm 83 402

 

 

Mỡ bò thực phẩm Kluber Barrierta L 55

 

Là mỡ bôi trơn thực phẩm theo tiêu chuẩn NSF H1 có thể chịu được nhiệt độ vận hành từ  -40 độ đến 260 độ C được sử dụng để bôi trơn các vòng bi ở nhiệt độ cao, các hộp số bánh răng nhỏ, băng tải và van. Đặc biệt mỡ bôi trơn tốt ở các điểm tiếp xúc giữa vật liệu nhựa với nhau.

 

Mỡ có 4 cấp NGLI là NLGI 0 – 1 – 2 – 3

 

mo bo thuc pham kluber barrieta l55

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat barrierta l55

 

 

 

Mỡ bò thực phẩm SKF

 

SKF là thương hiệu vòng bi bạc đạn số 1 trên thế giới được thành lập từ năm 1907 do Sven Wingquist – kỹ sư người Thuỵ Điển, đến nay đã có hơn 100 nhà máy và trung tâm nghiên cứu toàn cầu.

 

mo boi tron sfk

 

Mỡ bò thực phẩm SKF LGFP 2

 

Đây là mỡ bôi trơn thực phẩm đạt tiêu chuẩn NSF H1 thường được dùng trong ngành thực phẩm như máy làm bánh, thiết bị chế biến thực phẩm, máy đóng gói, vòng bi và băng tải thực phẩm.

SKF LGFP 2 thích hợp với máy móc có độ rung lắc mạnh, tải trọng và momen xoắn cao, ma sát thấp. Đặc biệt chống rỉ sét và chống nước tốt. Tuy nhiên nhược điểm của mỡ là làm việc kém trong các ứng dụng có tốc độ cao và nhiệt độ cao.

 

mo thuc pham skf lgfp 2

 

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat skf lgfp 2

 

 

 

Mỡ bò thực phẩm Fuchs

 

Fuchs là tập đoàn dầu nhớt đến từ nước Đức với khoảng 60 công ty con và hơn 5700 nhân viên làm việc trên khắp thế giới. Đến nay, Fuchs đã có hơn 10.000 sản phẩm và dịch vụ cung ứng cho hàng trăm ngàn khách hàng trong đa lĩnh vực như: sản xuất ô tô, khai thác mỏ và thăm dò, gia công kim loại, nông nghiệp & lâm nghiệp, hàng không, xây dựng và vận chuyển, ngành công nghiệp thép và luyện kim,...đặc biệt là công nghiệp thực phẩm.

 

mo boi tron fuchs

 

 

Mỡ bò thực phẩm Fuchs Cassida Grease MD 2

 

Mỡ bôi trơn thực phẩm Cassida Grease MD 2 là mỡ bò silicone hiệu suất cao trong ngành chế biến, đóng gói thực phẩm & đồ uống với khả năng chịu nước, hơi nước và các dung dịch khử trùng cực tốt.

 

mo thuc pham fuchs cassida md 2

 

Mỡ đạt tiêu chuẩn NSF H1 và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng FLT tại các cơ sở đã được đánh giá HACCP, đồng thời đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh ISO 9001 & ISO 21469

 

 

Thông số kỹ thuật

 

thong so ky thuat fuchs md2

 

 

 

Mỡ bò thực phẩm Azmol

 

Azmol là thương hiệu dầu nhớt Anh Quốc thuộc công ty Azmol British Petrochemicals có tuổi đời hơn 80 năm, giám đốc kỹ thuật của Azmol là ông Terry Dicken hiện là hoá học – Viện trưởng Viện mỡ bôi trơn châu Âu (ELGI). Các sản phẩm dầu công nghiệp và mỡ bò chịu nhiệt của Azmol được chấp thuận bởi nhiều nhà sản xuất động cơ ô tô hàng đầu thế giới như Daimler, Volkswagen, Volvo, Cummins, MAN Truck, General Electrics,…

 

mo boi tron azmol

 

 

Mỡ bò thực phẩm Azmol Foodline Alumina EP 2

 

Là mỡ thực phẩm an toàn với thành phần gốc làm đặc Aluminium phức hợp có khả năng chống nước và chịu cực áp cao thích hợp cho ngành chế biến thực phẩm, thường được sử dụng cho các vị trí bôi trơn có mức tải thấp hoặc trung bình và nặng của máy móc thiết bị sản xuất như đường, bột mì, thực phẩm đóng hộp, rượu, cá, thịt, mì ống, bánh kẹo và các lĩnh vực công nghiệp thực phẩm khác.

 

azmol alumina ep 2

 

 

Azmol Foodline Alumina đạt chứng nhận NSF H1, DIN 51502 KP2P-20, ISO 6743/9 L-XBCHB-2 và có độ xuyên kim cấp NLGI 2.

 

 

Thông số kỹ thuật

thong so ky thuat azmol alumina ep 2

 

 

Mỡ bò thực phẩm Molygraph

 

Tập đoàn Molygraph (Anand Engineers Pvt. Ltd.) hiện là nhà sản xuất dầu mỡ đặc chủng lớn nhất tại Ấn Độ - đã được xuất khẩu tại hơn 80 quốc gia khó tính trên thế giới.

 

mo boi tron dac chung molygraph

 

 

Mỡ bò thực phẩm Molygraph Safol FGG 552

 

Safol FGG 552 là mỡ bôi trơn chịu nhiệt có thành phần dầu gốc tổng hợp kết hợp với gốc làm đặc Aluminium Complex có khả năng chịu nhiệt và kháng nước tốt.

 

molygraph safol fgg 552

 

 

Đặc biệt Mỡ thực phẩm Safol FGG 552 đạt các tiêu chuẩn quốc tế như:

- Chứng nhận NSF H1

- Chứng nhận Halal

- Chứng nhân Alergen Certificate (chất không gây dị ứng)

- Nằm trong danh sách cho phép của FDA - Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ - Theo Title 21 CFR 

 

 

Thông số kỹ thuật

 

thong so ky thuat molygraph safol fgg 552

 

 

Địa chỉ cung cấp mỡ bò an toàn thực phẩm uy tín nhất khu vực

 

http://daunhonapd.com/blog/mo-bo-thuc-pham-la-gi-dia-chi-mua-mo-bo-thuc-pham-dat-chuan-nsf-3h-h1-h2-pid-212.html

 

 

Liên hệ tư vấn, báo giá nhanh qua:

- SDT / Zalo: 0903.678.269

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết