Top 5 dầu động cơ Caltex Delo tốt nhất hiện nay

Nhớt Caltex từ lâu đã được biết đến là thương hiệu dầu nhờn chất lượng cao được quản lý bởi tập đoàn Chevron – gã khổng lồ trong ngành dầu khí ít người biết. Dòng sản phẩm dầu Delo của Chevron dành cho động cơ diesel luôn được các đội xe vận tải tại Việt Nam tin dùng bởi dầu gốc khoáng tinh lọc được khai thác tại nguồn và pha chế bằng công nghệ ISOSYN độc quyền kết hợp với hệ phụ gia tuyệt hảo giúp bảo vệ động cơ thiết bị tối ưu nhất. Sau đây sẽ là tổng hợp 5 loại dầu nhớt Caltex cho ô tô, xe tải được sử dụng nhiều nhất.

 

caltex delo havoline

 

 

Dầu nhớt Delo Super Diesel Oil Multigrade

 

Đối với thị trường VN, nhiều doanh nghiệp không có nhiều ngân sách cho nhiên liệu động cơ thì sản phẩm này là rất phù hợp bởi giá thành không cao mà chất lượng vẫn thuộc hàng top.

 

Super Diesel Oil là nhớt động cơ diesel tải trọng nặng, được pha chế đặc biệt để bôi trơn các loại động cơ diesel có tuốc-bô tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên yêu cầu loại nhớt đạt cấp hiệu năng CD nay đã được Caltex nâng cấp lên API CF/SF, phù hợp với các máy móc hoạt động ở điều kiện vận hành yêu cầu phải thay nhớt thường xuyên như: xe vận tải đường bộ, xe thi công và xe trong nhà máy, máy kéo và máy nông nghiệp, động cơ diesel cao tốc đường thủy (như ngành đánh cá, vận tải sông v.v.), máy phát điện.

 

 

caltex super diesel oil

 

 

Dầu nhớt Delo Silver Multigrade

 

Với cấp hiệu năng API CF-4/SG và các cấp độ nhớt SAE 10w30, 15w40, 20w50 thì Delo Silver Multigrade phù hợp với các động cơ diesel và động cơ xăng 4 thì trong đội xe hỗn hợp yêu cầu loại nhớt đạt cấp CF-4.

 

Đây là loại dầu nhớt Caltex có tính ổn định ô-xy hóa cao bảo vệ và chống lại sự hình thành chất keo và véc-ni khi nhiệt độ tăng và chống lại sự hóa đặc nhớt, làm tắc nghẽn đường cầu, lọc dầu. Đồng thời hệ phụ gia có tính tẩy rửa gốc kim loại và phụ gia phân tán ít tro giúp kiểm soát cặn bám trong động cơ diesel.

 

caltex-delo-silver-15w40

 

 

Dầu nhớt Delo Gold Multigrade

 

Dầu Delo Gold Multigrade chỉ có một số nhà phân phối dầu nhớt Caltex nhập về bán nên số lượng hàng cũng không nhiều tại thị trường Việt Nam.

 

Dầu được pha chế bằng công nghệ ISOSYN, là sự kết hợp giữa dầu gốc craking hydro chất lượng cao và hệ phụ gia tẩy rửa và phân tán không tro được cân bằng kỹ lưỡng để mang lại tính năng làm sạch động cơ tuyệt vời trong mọi điều kiện vận hành. Dầu đạt cấp chất lượng API CH-4/SL.

 

calex-delo-gold-15w40

 

 

Dầu nhớt Delo Gold Ultra

 

Khác với dầu nhớt Delo Gold ở trên, loại dầu này đạt tiêu chuẩn cao hơn là API CI-4/SL, ACEA E7 và được chấp thuận bởi nhiều nhà chế tạo máy như: Caterpillar ECF-1-a, Cummins CES 20078, Daimler MB Approval 228.3, Mack EO-N Premium Plus, MAN M3275-1, MTU Category 2, Renault RLD-2, Volvo VDS-3.

 

Dầu có hệ phụ gia chống ô-xy hóa hiệu năng cao giúp hạn chế sự hình thành cặn bùn có thể sớm làm dầu bị đặc và làm tắc phin lọc, đồng thời chống cặn bám vùng xéc-măng ở nhiệt độ cao mà các động cơ diesel có tuốc-bô tăng áp thường gặp.

 

caltex-delo-gold-ultra-15w40

 

 

Dầu nhớt Delo 400 MGX

 

Đây là loại nhớt Caltex 15w40 tốt nhất hiện nay và cũng là dầu động cơ diesel cao cấp nhất với cấp hiệu năng CJ-4 đạt chuẩn yêu cầu về khí thải EURO-4 vừa được phê duyệt bởi thủ tướng.

 

delo 400 mgx

 

Delo 400 MGX 15w40 API CJ-4/SM sử dụng công nghệ “Tro phụ gia thấp – Low SAPS” mới nhất, giúp đem lại khả năng phân tán muội, kiểm soát cặn rắn và tăng tuổi thọ của bộ xúc tác kim loại và bộ lọc hạt khí xả. Dầu Delo 400 tương thích với các động cơ tải nặng yêu cầu đạt cấp chất lượng API đời trước.

 

 

Doanh nghiệp vận tải xây dựng đánh giá cao về dầu Caltex Delo MGX 400 

 

 

Nên mua dầu động cơ Caltex ở đâu chính hãng mà giá tốt nhất?

 

    Tham khảo link: 

     

     

    Hỗ trợ trực tuyến

    HOTLINE

    034.999.4187

    Viber  Zalo

    Chấp nhận thanh toán

    Tin tức mới

    Đăng ký nhận tin

    Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

    Đối tác & Khách hàng thân thiết