Có nên mua dầu thuỷ lực giá rẻ?

Hiện nay ngoài các hệ thống thủy lực trong nhà máy công nghiệp, hầu hết các loại máy cắt CNC, máy đùn ép nhựa, máy dập, chấn kim loại hay thậm chí là các loại xe công trình như xe lu, máy xúc, đào, cẩu,… đều sử dụng dầu thủy lực (nhớt 10) theo khuyến nghị của nhà chế tạo máy. Thế nhưng, doanh nghiệp bạn đang cần tìm loại dầu có cùng cấp chất lượng hoặc tốt hơn mà giá thành lại giảm đi nhiều, bạn không biết nhà cung cấp nào uy tín ? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn!

 

 

Tại sao phải chọn dầu thủy lực có chất lượng tốt?

 

 Dầu thủy lực ngoài chức năng cơ bản là truyền động thì dầu có hiệu năng tốt còn có thể:

 

  • Chống tạo bọt
  • Khả năng chống cháy cao
  • Chống gỉ sét và o-xy hóa
  • Chống hình thành cặn bẩn
  • Chống tạo nhũ và phân tách nước

Như vậy việc sử dụng dầu thủy lực kém chất lượng sẽ gây ra các hiện tượng như hỏng bơm thủy lực, piston do rung lắc, giảm hiệu suất làm việc của máy dẫn đến giảm tuổi thọ của hệ thống thủy lực hoặc làm tắc nghẽn phin lọc dầu. Còn đối với các máy cắt, máy tiện sử dụng dầu “dỏm” sẽ làm cho các chi tiết sản phẩm được gia công không chính xác và đạt chuẩn.

 

Tóm lại, doanh nghiệp của bạn sẽ phải xử lý những sự cố, tổn thất của máy móc, thiết bị, hệ thống thủy lực chỉ vì sử dụng dầu chất lượng không tốt.

 

 

Mua dầu thủy lực tốt và giá rẻ ở đâu?

 

Thực sự trên thị trường hiện nay không thiếu các loại dầu thủy lực có giá thành cực kì thấp, thậm chí các thương hiệu dầu nhờn có tiếng và uy tín trên thế giới cũng bị làm giả và gắn mác xong được đem bán với giá rẻ đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng “hàng chất lượng – giá rẻ”. Khi doanh nghiệp đem về sử dụng được một thời gian ngắn thì xảy ra hư hỏng và việc đổ lỗi lại “do nhiều nguyên nhân” gây ra.

 

Hiện nay, một trong những loại dầu thủy lực tốt nhất có thể kể đến là sản phẩm Hydraulic AW Rando HD/MV của thương hiệu Caltex thuộc Tập đoàn năng lượng Chevron hàng đầu tại Mỹ, đã có mặt ở Việt Nam từ trước năm 1975. Đây là nhà sản xuất dầu gốc và phụ gia có tiếng trên thế giới nên chất lượng sản phẩm đã được hàng triệu doanh nghiệp toàn cầu công nhận và tin dùng.

 

Xem thêm:

Video giới thiệu Tập đoàn năng lượng toàn cầu Chevron

 

Ở khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận, Công ty TNHH TMDV An Phú Đức đã được Chevron công nhận là Nhà phân phối chính hãng thương hiệu Caltex từ năm 2009. Chính vì vậy dầu thủy lực Caltex của An Phú Đức được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên có giá thành tốt nhất và chất lượng luôn đảm bảo. Ngoài ra còn hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu:

 

+ Cung cấp chứng chỉ xuất xưởng (COA), CO, CQ đầy đủ

+ Tư vấn và test dầu miễn phí tại Intertek Testing Services Singapore 

+ Đo độ sạch của dầu thủy lực theo tiêu chuẩn NAS 1638, ISO 4406, SAE 4059 và kết quả sẽ được in trực tiếp bằng máy Laspac II-P-M-W của hãng Stauff (Germany)

 

Liên hệ báo giá, mua hàng nhanh qua

- SĐT/Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

- Email: sales@daunhonapd.com

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết