DẦU NHỚT HAVOLINE SYNTHETIC BLEND

Nhớt xe hơi mới với công nghệ dầu gốc tổng hợp

Dầu nhớt Havoline Synthetic Blend với công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield phù hợp với nhiều loại xe con, bao gồm cả các thương hiệu xe sang trọng như Mercedes-Benz.

Thương hiệu dầu nhớt động cơ xe con Havoline được giới thiệu lần đầu tiên tại Mỹ. Các sản phẩm Havoline đều được sản xuất dựa trên những cơ sở khoa học; tính năng của nó cũng đã được chứng minh.

Chất lượng của dầu nhớt có thể cải thiện tuổi thọ của động cơ ôtô. Dầu nhớt chất lượng có tác dụng bôi trơn, chống mài mòn, chống rỉ, làm sạch và làm mát động cơ. Sản phẩm còn tạo ra màng dầu bôi trơn giữa các bề mặt tiếp xúc của bộ phận chuyển động, giúp giảm ma sát và mài mòn để bảo vệ động cơ. Các phụ gia tẩy rửa và phân tán có trong dầu nhớt giúp giữ cho bộ phận động cơ luôn sạch.

Dầu nhớt Havoline Synthetic Blend với công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield là loại dầu nhớt tổng hợp phù hợp với nhiều loại xe con, bao gồm cả các thương hiệu xe sang trọng như Mercedes-Benz. Với thành phần dầu gốc chất lượng tốt và hệ phụ gia tiên tiến, sản phẩm có khả năng kéo dài tuổi thọ của động cơ nhờ sự đảm bảo độ nhớt phù hợp nhằm giảm thiểu ma sát khi động cơ khởi động nguội. Đồng thời, nó cũng duy trì được tính năng bôi trơn hữu hiệu khi động cơ hoạt động ở nhiệt độ cao.

 
 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết