Dầu thuỷ lực 68 là gì? Top 4 sản phẩm dầu thuỷ lực 68 tốt nhất 2024

 

Nhiều khách hàng thắc mắc dầu thuỷ lực vg 68 là gì? Thực tế đây chính là độ nhớt của dầu thuỷ lực được quy định theo tiêu chuẩn ISO, còn VG là viết tắt của từ Viscosity Grand (cấp độ nhớt).

 

Tại sao việc chọn độ nhớt lại quan trọng?

 

Nó sẽ tác động đến 2 yếu tố

  • Hiệu năng và năng suất của hệ thống (tiết kiệm năng lượng)
  • Mức độ mài mòn của các chi tiết máy như bơm và van

Vì vậy, việc chọn đúng độ nhớt là vô cùng quan trọng, hiện nay có 3 cấp nhớt phổ biến là: 32, 46 và 68 tuy nhiên hầu hết người bán hàng đều tư vấn chung chung cho người mua hàng. Để hiểu thêm về cách tính độ nhớt, hãy tham khảo bài viết:

 

3 bước để chọn chính xác độ nhớt cho dầu thuỷ lực

 

Sau đây APD sẽ review cho bạn 4 thương hiệu dầu thuỷ lực 68 đáng sử dụng nhất 2024

 

 

Dầu thuỷ lực Castrol 68

 

Tập đoàn dầu khí Castrol phát triển dãy sản phẩm dầu thuỷ lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của nhà sản xuất thiết bị gốc OEM, nhờ đó mà dầu thuỷ lực 68 của Castrol có những khả năng nổi trội như:

+ Cải thiện độ bền ô-xy hoá, phù hợp vận hành ở nhiệt độ cao

+ Tăng cường khả năng tách khí, kiểm soát bọt và tách nước, phù hợp với bồn dầu nhỏ

+ Tính năng lọc tốt ngay cả khi hệ thống bị nhiễm nước

+ Kéo dài tuổi thọ bơm thuỷ lực

+ Kéo dài định kỳ thay dầu

 

Sản phẩm dầu thuỷ lực 68 Castrol nổi bật nhất là:

 

 

 

 

Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 68

 

Là dầu thuỷ lực 68 cao cấp được pha chế từ dầu gốc khoáng xử lý hydro (dầu gốc nhóm II) và hệ phụ gia mài mòn gốc kẽm có tính năng ổn định.

 

Công dụng

 

Hyspin AWS 68 được thiết kế với công nghệ phụ gia tiên tiến mang lại tính năng chống mài mòn và bền nhiệt tuyệt hảo. Dầu chống ăn mòn cho các bộ phận làm bằng kim loại đen và kim loại màu trong hệ thống thuỷ lực. Ngoài ra, sản phẩm phù hợp cho các hệ thống thuỷ lực yêu cầu về độ bền ô-xy hoá và có tính năng bôi trơn cao như các hệ bánh răng chịu tải nhẹ, một số bộ biến tốc và các ổ đỡ.

 

Hyspin AWS 68 tương thích với các vật liệu đàn hồi thông dụng như nitrile, silicon và fluropolyme thường được dùng làm gioăng, phốt.

 

Dầu thuỷ lực Hyspin AWS 68 được xếp loại DIN 51502-HLP và ISO 6743/4-HM

 

Nếu chưa biết phân loại cấp chất lượng của dầu thuỷ lực thì hãy xem lại bài viết tại link:

http://daunhonapd.com/blog/dau-thuy-luc-la-gi-cac-loai-dau-thuy-luc-thong-dung-nhat-pid-932.html

 

 

Lợi ích

 

Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS có nhiều lợi điểm hơn so với dầu thuỷ lực truyền thống như:

+ Độ bền nhiệt và bền ô-xy hoá giúp giảm thiểu cặn, kết quả là hệ thống thuỷ lực sạch hơn điều này giúp kéo dài tuổi thọ của máy móc.

+ Khả năng chống mài mòn giúp giảm thời gian dừng máy để bảo dưỡng ngoài kế hoạch

+ Tính lọc tối ưu ngay cả trong điều kiện khô và ướt giúp giảm chi phí bảo trì

+ Tính tách nước và bền thuỷ phân được kiểm chứng trong các thử nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp.

 

 

Dầu thuỷ lực Shell 68

 

Để đáp ứng thách thức của nhiều loại thiết bị và ứng dụng thuỷ lực khác nhau, Shell đã tạo nên một dãy sản phẩm dầu nhớt phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Dầu thuỷ lực Shell Tellus 68 bao gồm từ công nghệ tổng hợp cho tuổi thọ cực dài có thể gấp 4 lần tuổi thọ tiêu chuẩn cho đến các sản phẩm đáng tin cậy dùng trong những ứng dụng ít khắt khe hơn.

 

Điển hình nổi bật nhất là:

 

dau thuy luc shell 68

 

 

 

Dầu thuỷ lực Shell Tellus S2 M 68

 

Shell Tellus S2 M là dầu thuỷ lực chất lượng cao, sử dụng công nghệ độc quyền của Shell nhằm mang lại sự bảo vệ và khả năng vận hành vượt trội trong hầu hết các thiết bị sản xuất công nghiệp cũng như các thiết bị di động.

 

Công dụng

 

Dầu Shell Tellus S2 M 68 có thể được sử dụng hiệu quả cho máy xúc, máy cẩu ngoại trừ các thiết bị đòi hỏi phải làm việc trong môi trường có dải nhiệt độ rộng. Dầu còn thích hợp với các ứng dụng ngành hàng hải nơi tiêu chuẩn ISO HM cho dầu thuỷ lực được khuyến nghị.

 

Dầu tương thích với hầu hết bơm thuỷ lực, với các loại dầu gốc khoáng khác và tương thích với các vật liệu gioăng, phớt, sơn thông thường.

 

Shell Tellus S2 M 68 đạt cấp chất lượng HM

 

Lợi ích

 

+ Dầu chống phân huỷ do nhiệt và hoá nên giúp giảm tối đa việc hình thành cặn bùn và mang lại tính năng tuyệt vời theo tiêu chuẩn công nghiệp ASTM D943 TOST

 

+ Tính năng vượt trội trong các thử nghiệm cho bơm piston và bơm cánh gạt, bao gồm thử nghiệm Denison T6C và thử nghiệm Vickers 35VQ25 thể hiện dầu thuỷ lực Shell Tellus S2 M 68 giúp các chi tiết của hệ thống kéo dài tuổi thọ.

 

Dầu thuỷ lực Total 68

 

Bên cạnh dầu nhớt Castrol, Shell thì Total cũng là thương hiệu dầu nhớt công nghiệp – vận tải có lượng tiêu thụ thuộc top Việt Nam hiện nay. Chính vì thế các sản phẩm dầu thuỷ lực 68 Total luôn được tin dùng, đặc biệt là:

 

dau thuy luc total 68

 

 

Dầu thuỷ lực Total Azolla ZS 68

 

Đây là dầu thuỷ lực 68 được thiết kế để chống mài mòn với hiệu suất cao.

 

Công dụng

 

Dầu phù hợp với tất cả hệ thống thuỷ lực làm việc dưới các điều kiện khắc nghiệt nhất như là trong các máy công cụ, các máy phun khuôn, máy ép và trong các ứng dụng công nghiệp khác hoặc thiết bị di động.

 

Ngoài ra dầu còn là sự lựa chọn ưu tiên cho các bánh răng thẳng nhỏ, các ổ bi và ổ trượt, các máy nén khí, các mô tơ phụ và các hệ thống điều khiển được trang bị cùng hệ thống lọc tinh.

 

Total Azolla ZS 68 đạt tiêu chuẩn ISO 6743/4 HM và DIN 51524 P2 HLP

 

Lợi ích

 

+ Khả năng bảo vệ cao chống lại mài mòn đảm bảo kéo dài tuổi thọ thiết bị

+ Độ bền nhiệt cao hơn tránh sự hình thành cặn ngay cả ở nhiệt độ cao.

+ Độ bền ôxi hóa rất tốt đảm bảo gian cách thay dầu lâu hơn.

+ Khả năng lọc vượt trội ngay cả trong trường hợp dầu nhiễm nước.

+ Độ bền thủy phân xuất sắc giúp tránh được sự tắc lọc.

+ Bảo vệ chống rỉ sét và ăn mòn vượt trội.

+ Đặc tính chống tạo bọt và tách khí tốt nhờ việc sử dụng các thành phần không có chứa xi-lích

+ Khả năng khử nhũ tốt đảm bảo khả năng tách nước nhanh.

+ Giảm chi phí bảo trì và vận hành.

 

 

Dầu thuỷ lực Caltex 68

 

Caltex là thương hiệu dầu công nghiệp nổi tiếng thuộc tập đoàn năng lượng dầu khí Chevron, hiện được biết đến là nhà sản xuất dầu gốc có chất lượng tốt nhất thế giới hiện nay, ngoài ra Chevron cũng là công ty đầu tiên ứng dụng công nghệ lọc dầu bằng hydro. Chính vì thế mà các sản phẩm dầu thuỷ lực 68 của Caltex đều được hàng trăm doanh nghiệp tin dùng.

 

Sản phẩm phổ biến nhất là:

 

dau thuy luc caltex 68

 

 

Dầu thuỷ lực Caltex Hydraulic AW 68

 

Nhiều khách hàng hay gọi tắt là dầu thuỷ lực AW 68, đây là dầu thuỷ lực chống mài mòn của Caltex được pha chế đặc biệt để sử dụng cho các hệ thống thuỷ lực áp suất cao di động và tĩnh tại.

 

Công dụng

 

Dầu được sử dụng cho các hệ thống thuỷ lực công nghiệp có bơm cánh trượt, bánh răng hoặc pit-tong, hệ thống thuỷ lực di động và của thiết bị xây dựng yêu cầu loại dầu có tính năng tách nước. Cho các máy đùn ép nhựa, máy công cụ, hộp bánh răng kín và các hệ thống tuần hoàn công nghiệp.

 

Hydraulic AW 68 đạt tiêu chuẩn HM.

 

Lợi ích

 

+ Hệ phụ gia chống mài mòn hữu hiệu giúp giảm thiểu mài mòn để bảo vệ bề mặt khi tải trọng phá vỡ màng dầu bôi trơn.

 

+ Hệ phụ gia chống ô xy hóa và chống gỉ hiệu năng cao giúp hạn chế sự hình thành các hạt mài mòn phát sinh từ cặn bám, gỉ sét, cặn va-ni và cặn bùn do sự xuống cấp dầu gây ra. Những cặn này có thể làm hỏng bề mặt thiết bị, gioăng-phớt và phin lọc trước thời hạn.

 

+ Khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầ u bị nhiễm nước. Tính năng chống tạo bọt và thải bỏ không khí tốt bảo đảm sự vận hành êm và hiệu quả cho hệ thống.

 

+ Hydraulic Oil AW được thiết kế cho các hệ thống cần mức bổ sung dầu cao do rò rỉ, bục gioăng-phớt hoặc ống, khi không yêu cầu định kỳ sử dụng dầu kéo dài. Nếu thiết bị làm việc ở điều kiện khắc khe với nhiệt độ cao hơn và cần có định kỳ thay dầu kéo dài hoặc sự chấp thuận đầy đủ của các nhà chế tạo thì nên lựa chọn dầu Rando HD.

 

Tham khảo Review Dầu thuỷ lực Rando HD 68 có định kỳ thay dầu lên đến hơn 9000 giờ sử dụng

 

 

Giá dầu thuỷ lực 68

 

Dầu thuỷ lực 68 trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải cứ giá cao là sản phẩm sẽ tốt mà người mua nên xem xét kỹ các yếu tố khác như: năng lực nhà cung cấp, kho bãi như thế nào, chính sách mua hàng, khuyến mãi,…vân vân. Hãy đảm bảo rằng bạn vẫn mua được sản phẩm phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp với mức chi phí tối ưu và đặc biệt là giao hàng nhanh chóng, kịp tiến độ sản xuất.

 

Xem bảng tổng hợp Giá dầu thuỷ lực 68 46 32 Castrol Shell Caltex Total Petrolimex tại link:

http://daunhonapd.com/blog/dau-thuy-luc-68-46-32-gia-dau-thuy-luc-castrol-shell-caltex-total-petrolimex-pid-78.html

 

 

Có nên mua dầu thuỷ lực 68 giá rẻ?

 

Dầu thuỷ lực được cấu tạo từ hơn 90% dầu gốc, còn lại là hệ phụ gia giúp tăng thêm các tính năng cần thiết. Chính vì vậy, dầu thuỷ lực giá rẻ là dầu thuỷ lực có chất lượng dầu gốc kém, có độ sạch không cao và chứa nhiều hạt cặn bùn. Khi đưa dầu vào hoạt động sẽ gây ăn mòn các chi tiết máy và lâu ngày sẽ tích tụ thành cặn bẩn gây tắc nghẽn và hỏng hóc hệ thống thuỷ lực của doanh nghiệp.

Điều này sẽ gây tổn thất về chi phí lớn hơn là việc bạn tiết kiệm chỉ để mua dầu giá rẻ.

 

 

Để được tư vấn thêm hoặc liên hệ báo giá nhanh qua:

- SĐT/Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết