Chevron Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam (trước đây là Công ty TNHH Dầu nhờn Caltex Việt Nam) 100% vốn nước ngoài vừa tung ra thị trường sản phẩm dầu nhờn mang nhãn hiệu CaltexTM Super Diesel Oil với chất lượng cao hơn để thay thế dòng sản phẩm Valor, (dầu đa cấp, được Viện Dầu khí Hoa Kỳchứng nhận chất lượng API CD) dành cho các hãng vận tải, công ty hàng hải, và người sử dụng động cơ diesel.

 

Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm CaltexTM Super Diesel Oil, thay thế dòng sản phẩm Valor, với chất lượng cao hơn (dầu đa cấp, được Viện Dầu khí Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng API CD) dành cho các hãng vận tải, công ty hàng hải, và người sử dụng động cơ diesel. Bà Barbara Burger, phó Chủ tịch phụ trách Chuỗi Cung Ứng, Công ty Dầu nhờn Chevron Toàn cầu đã tham dự lễ ra mắt sản phẩm tổ chức tại Hải Phòng. 

 

Xem thêm bài viết về Chevron - Gã khổng lồ trong ngành dầu khí ít người biết: http://daunhonapd.com/blog/chevron-ga-khong-lo-cua-nganh-dau-khi-it-nguoi-biet-pid-66.html

Caltex Super Diesel Oil là sản phẩm dầu nhờn dành cho động cơ tải trọng nặng, đặc biệt được thiết kế để bôi trơn những động cơ diesel có tuốc bô tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên đòi hỏi dầu nhớt có tiêu chuẩn API CD như động cơ diesel (tốc độ cao, bốn kỳ, có tuốc bô tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên), vận tải đường bộ, các phương tiện giao thông trong thành phố, máy kéo nông nghiệp, động cơ diesel tốc độ cao sử dụng trong các dịch vụ vận tải đường thuỷ (ví dụ: tàu đánh cá, vận tải đường sông) và các hệ thống máy phát điện. Ngoài cấp độ chất lượng API cao hơn, Caltex Super Diesel Oil hiện nay còn cung cấp cả dầu nhớt đơn cấp và đa cấp, mang đến nhiều lựa chọn tối ưu cho các hãng xe tải và động cơ.

Vào thời điểm này, Chevron cũng chào đón một sự kiện mang tính bước ngoặt khác: Nhà máy dầu nhờn Chevron tại Hải Phòng được trao Chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý môi trường quốc tế ISO 14001:2004. Chứng chỉ này có giá trị từ ngày 4 tháng 9 năm 2008 đến ngày 4 tháng 9 năm 2011. Bà Burger, phó Chủ tịch Chevron cho biết, Chevron Vietnam đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất và nỗ lực đó đã được công nhận bởi chứng chỉ ISO 140001: 2004. Điều đó minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đồng thời đề cao trách nhiệm với môi trường.

Là một doanh nghiệp vì cộng đồng, Chevron tại Việt Nam đã đóng góp hơn 100,000 đô la Mỹ để hỗ trợ Liên đoàn Wushu, thể hiện sự cam kết lâu dài của công ty trong phát triển thể thao Việt Nam. Hơn nữa, Chevron Việt Nam cũng tài trợ hơn 700,000 đô la Mỹ để hỗ trợ cho một loạt các hoạt động phát triển cộng đồng bao gồm chương trình xoá đói giảm nghèo, chương trình phát triển dinh dưỡng, chương trình tín dụng vi mô cho phụ nữ nông thôn nghèo và chương trình sức khoẻ phụ nữ độ tuổi sinh sản.

 

Xem các sản phẩm dầu động cơ diesel khác của Caltex - Chevron ở đây: http://daunhonapd.com/product-catalog/product-catalog-cid-0-0.html

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết