Giới thiệu sản phẩm nước làm mát động cơ pha sẵn Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50

Tập đoàn Chervon Việt Nam hân hạnh thông báo, Chevron sẽ đưa ra thị trường sản phẩm nước làm mát pha sẵn Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50 để thay thế cho các sản phẩm chưa pha sẵn hiện nay là Extended Life Coolant và Delo Extended Life Coolant. Loại bao bì 1 lít sẽ được cung cấp ngay khi loại sản phẩm hiện nay hết hàng, còn loại xô 18L và phi 200L sẽ được đưa ra muộn hơn tùy thuộc vào yêu cầu của thị trường.

Với sản phẩm pha sẵn Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50 khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc sử dụng vì có thể rót luôn sản phẩm vào động cơ để dùng và không cần phải làm thêm công việc pha trộn với nước như đối với các sản phẩm trước đây.

Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50 là sản phẩm nước làm mát chất lượng tuyệt hảo, có các tính năng chống sôi và chống đông, được pha chế với hệ phụ gia chống ăn mòn dựa trên Công nghệ Carboxylat a-xít hữu cơ siêu bền. Bên cạnh chức năng làm mát hữu hiệu, sản phẩm giúp bảo vệ chống ăn mòn và chống cặn bám cho hệ thống làm mát của các loại động cơ xăng và động cơ diesel của xe con, xe tải và máy thi công.

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết