2 cách khắc phục vấn đề quá nhiệt của bơm thủy lực – Dầu thủy lực (nhớt 10)

"Chúng tôi có một máy sản xuất gạch bằng thủy lực đã hoạt động tại nhà máy của chúng tôi trong một tháng. Bơm thủy lực tiếp tục quá nóng mặc dù chúng tôi có một bộ trao đổi nhiệt. Điều gì có thể là nguyên nhân của vấn đề này, và gợi ý của bạn là gì để khắc phục vấn đề?"

 

Đây là 1 Email mà khách hàng đã gửi cho chúng tôi, và dưới đây là phương án mà chúng tôi đề xuất:  

 

Có hai cách để giải quyết vấn đề quá nóng với các thiết bị thủy lực: giảm tải nhiệt hoặc tăng tản nhiệt. Sự thiếu hiệu quả do máy bơm, van, giảm áp suất và bộ truyền động đều góp phần vào hệ thống tải nhiệt của hệ thống. Càng thiếu hiệu quả do đường ống kéo dài, dầu kém chất lượng và thời gian làm việc đều làm tăng nhiệt truyền vào dầu. Nếu thiết bị trao đổi nhiệt không đủ để loại bỏ nhiệt này, sự gia tăng nhiệt độ dầu sẽ xảy ra.

 

 

khắc phục sự cố quá nhiệt của bơm thủy lực

 

 

Với máy thủy lực, phạm vi nhiệt độ dầu trên không được vượt quá 160 đến 180 độ F. Một trong những mối quan tâm chính là độ nhớt của dầu rơi ra khỏi đặc điểm kỹ thuật khi tiếp cận các nhiệt độ trên. Khi đã đạt đến giới hạn trên, độ nhớt có thể không đủ để bảo vệ các thành phần máy của bạn. May mắn thay, có các loại dầu thủy lực chuyên dụng trên thị trường để giúp các hệ thống liên tục hoạt động ở nhiệt độ cao hơn.

 

 

Bạn cũng phải xem xét liệu con dấu của máy có thể chịu được nhiệt độ cao hay không. Hãy nhớ rằng ở 180 độ F, một loại dầu khoáng sẽ bắt đầu xuống cấp nhanh chóng. Bằng cách tính toán tải nhiệt của hệ thống và biết công suất làm mát, bạn có thể xác định xem hệ thống ổn định hay không ổn định. Một hệ thống không ổn định là một hệ thống tạo ra nhiều nhiệt hơn hệ thống làm mát có thể tiêu tan. Nếu hệ thống không ổn định, bạn phải quyết định những gì có thể được thực hiện để khắc phục vấn đề.

 

 

Như đã đề cập, giảm tải nhiệt là một lựa chọn, điều này luôn luôn có thể. Tùy chọn khác là tăng khả năng làm mát. Điều này có thể được thực hiện theo nhiều cách, chẳng hạn như mua các bộ trao đổi nhiệt lớn hơn hoặc kiểm tra bộ trao đổi nhiệt hiện tại để đảm bảo nó hoạt động chính xác. Ngoài ra, kiểm tra nhiệt độ nước làm mát trong và ngoài bộ trao đổi nhiệt khi dầu đi vào và thoát ra. Điều này có thể tiết lộ bất kỳ vấn đề tản nhiệt với bộ trao đổi hoặc nước làm mát.

 

 

Cuối cùng, kiểm tra mức dầu trong bể. Dầu nhận nhiệt khi nó di chuyển qua hệ thống và mang lại nhiệt này vào bể sẽ được phát hành. Nếu mức dầu quá thấp, dầu sẽ không có thời gian để giải phóng nhiệt đúng cách, và nó sẽ tiếp tục xây dựng.

 

 

Giá dầu thủy lực 68 46 32 thương hiệu Shell Castrol Caltex Total Petrolimex mới nhất 2024 tại link:

http://daunhonapd.com/blog/dau-thuy-luc-68-46-32-gia-dau-thuy-luc-castrol-shell-caltex-total-petrolimex-pid-78.html

 

 

Liên hệ tư vấn báo giá dầu thủy lực: 

+ SĐT/Zalo: 0903.678.269

+ Mail: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết