Caltex Havoline tổ chức cuộc thi xe gắn máy đẹp, độc và an toàn

Caltex Havoline tổ chức cuộc thi xe gắn máy đẹp, độc và an toàn  ( 18/11/2013 )

 

Công ty TNHH Chevron Việt Nam sở hữu thương hiệu Caltex Delo® và Havoline® chuyên về dầu nhớt và nước làm mát xe máy, công bố cuộc thi “Tranh Tài Thiết Kế Xe – Vẽ Nên Phong Cách Mới” hấp dẫn dành cho khách hàng nhằm tìm kiếm chiếc xe máy phong cách nhất Sài Gòn. Chủ nhân xe đẹp nhất cho mỗi thể loại cũng như xe được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ giành được một máy iPad Air. Giải “Bảo vệ Caltex Havoline” với hai năm sử dụng dầu nhớt xe máy Caltex Havoline 4T miễn phí dành cho xe thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ đại diện Caltex Havoline.

Từ ngày 20.11 đến 17.12.2013, thí sinh có thể đăng hình ảnh chiếc xe đẹp nhất của mình lên trang facebook của Caltex Việt Nam www.facebook.com/caltexvn. Hằng tuần, mỗi xe của từng thể loại có số lượng bình chọn nhiều nhất sẽ được lọt vào vòng chung kết diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 21.12.2013 tại trung tâm thương mại NowZone.

“Cuộc thi nhằm tìm kiếm chiếc xe trang trí ấn tượng nhất Việt Nam cho ba thể loại: Xe Cổ, Xe tay ga, và Xe số”, ông Joseph Bronfman, Tổng giám đốc khu vực Philippines và Vietnam, phát biểu. “Với tình hình Việt Nam hiện nay có khoảng 37 triệu xe gắn máy đang lưu hành, người sử dụng thường có tâm lý tự hào xen lẫn thích thú khi khoe chiếc xe yêu quý của mình. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng cuộc thi sẽ thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía thí sinh cũng như tạo nên một sân chơi cạnh tranh gay cấn ngay tại lễ chung kết”. 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết