Vì sao dầu máy nén khí Shell Caltex Castrol Total được nhiều doanh nghiệp tin dùng?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu dầu nhớt nội – ngoại với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên với cùng 1 mức giá thì không phải sản phẩm dầu máy nén khí nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

 

Thông thường người mua máy nén khí đều sử dụng luôn cả dầu máy nén khí do chính nhà sản xuất cung cấp nhưng các sản phẩm đi kèm này thường khá đắt và chưa thể hiện hết công năng cần có.

 

Chính vì thế mà người tiêu dùng phải tìm đến các hãng chuyên về dầu nhờn, đặc biệt là 4 thương hiệu dầu máy nén khí có uy tín trên thế giới: Shell, Caltex (Chevron), Total, Castrol.

 

dau may nen khi caltex shell castrol total

 

Đây đều là những sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay cùng với mức giá hợp lý. Dưới đây là tóm tắt về tính năng của một số sản phẩm tiêu biểu.  

 

Dầu máy nén khí Shell Corena S2 P 100

Shell Corena S2 P là dầu máy nén khí chất lượng cao được sản xuất bởi Tập đoàn Shell Dutch Royal, có những tính năng bôi trơn cho các máy nén khí kiểu tịnh tiến áp suất cao hoạt động với nhiệt độ khí ra  tới 220 độ C.

 

Dầu được sử dụng cho các máy nén khí pít-tông công nghiệp và cũng có thể dùng trong các máy nén khí thở có các bộ phận làm sạch phụ trợ để đảm bảo không khí nén thích hợp dùng để thở.

 

Shell Corena S2 P đạt tiêu chuẩn kỹ thuật DIN 51506 VBL, ISO 6743-3A-L DAA

 

dau may nen khi shell corena s2 p100

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat dau may nen khi shell corena s2 p100

 

Dầu máy nén khí Caltex Compressor Oil VDL 100

Compressor Oil EP VDL được pha chế từ nhớt gốc khoáng tinh lọc cao bởi Tập đoàn năng lượng lớn nhất Hoa Kỳ - Chevron Corporation. Dầu có hệ phụ gia tiên tiến giúp chống ô xy hóa ổn định ở nhiệt độ cao để giảm thiểu cặn bám lên pít tông, van và có khả năng chống rỉ, chống tạo bọt và chịu cực áp rất tốt.

 

Dầu thích hợp sử dụng cho máy nén khí pít tông đơn cấp và đa cấp, các máy nén ly tâm và máy nén trục vít bôi trơn ngập dầu, vận hành tới nhiệt độ cao lên đến 220 độ C. Ngoài ra, Compressor Oil cũng được sử dụng cho máy nén không khí hoặc khí trơ kiểu pít tông, máy nén khí tĩnh tại, di động hoặc bán di động nhưng tuyệt đối không dùng cho các máy nén cung cấp khí để thở.

 

Dầu máy nén khí Caltex đạt yêu cầu thử nghiệm của DIN 51506 nhóm VDL. Compressor Oil EP VDL 100 cũng được khuyến nghị sử dụng cho máy nén khí của Tanabe, Sperre, Teikoki, Hatlapa và Hamworthy.

 

 dau may nen khi caltex compressor oil vdl 100

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat dau may nen khi caltex compressor oil ep vdl 100

 

Dầu máy nén khí Castrol Aircol MR

Aircol MR là nhớt máy nén khí trục vít được pha chế từ dầu khoáng và công nghệ phụ gia chống mài mòn, chống rỉ ưu việt đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất máy nén khí hàng đầu thế giới, Atlas Copco.

 

Dầu được sử dụng cho các máy nén trục vít ngập dầu và phun dầu vận hành liên tục với nhiệt độ thoát khí lên đến 90 độ C, có định kỳ thay dầu là 4.000 giờ đồng thời tương thích với các vật liệu làm kín gốc nitril, silicon và fluoropolymer.

 

Aircol MR được phân loại là dầu máy nén khí rô-to ISO 6743-3 DAG và DAH, có 3 cấp độ nhớt thông dụng là ISO 32, ISO 46 và ISO 68.

 

 dau may nen khi castrol aircol mr 32 46 68

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat dau may nen khi castrol aircol mr 32 46 68

 

Dầu máy nén khí Total Dacnis

Total Dacnis là dầu máy nén khí được sản xuất bởi Tập đoàn dầu khí Total có thể kéo dài tuổi thọ của bộ phận lọc tách và có chức năng chống tắc lọc nhờ khả năng tách dầu / khí và dầu / nước ngưng tự tốt.

 

Dầu được sử dụng cho các máy nén khí trục vít (độ nhớt 32, 46, 68) và máy nén khí piston (độ nhớt 68, 100, 150) trong các điều kiện nơi mà nhiệt độ thoát ra không vượt quá 100 độ C.

 

Total Dacnis đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 6743-3 phân loại DAG & DAB, DIN 51506 VDL cho sử dụng Dacnis 100 và 150 trong máy piston. Với các OEMs, dầu máy nén khí Dacnis đáp ứng được yêu cầu của Bauer, Cirrus, Compair, Dresser Rand, Neuenhauser, Sauer & Sohn, Sulzer Burckhardt, Tanabe.

 

 dau may nen khi total dacnis 32 46 68 100 150

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

thong so ky thuat dau may nen khi total dacnis 32 46 68 100 150

 

Tham khảo: 5 KINH NGHIỆM giúp chọn mua dầu máy nén khí chất lượng tốt

 

Giá của dầu máy nén khí hiện nay là bao nhiêu?

Các sản phẩm trên đều là dầu máy nén khí của những tập đoàn dầu khí lớn nên việc so sánh chất lượng và giá cả là điều vô thưởng vô phạt.

 

Việc cần thiết là chỉ cần bạn mua được sản phẩm CHÍNH HÃNG với mức giá TỐT NHẤT.

 

Một số khách hàng gặp phải tình trạng nhớt giả, nhái thương hiệu với giá rẻ nên đều nghĩ rằng đã mua được một sản phẩm tốt với giá hời mà không hề biết rằng mình đã bị “mắc bẫy”.

 

Dưới đây là 3 cách giúp bạn mua được dầu máy nén khí chính hãng với giá tốt:

 

+ Yêu cầu người bán cung cấp COA (hoặc CO; CQ) của sản phẩm, sau đó đối chiếu số Batch Number trên sản phẩm nhận được với Batch Number trên giấy chứng nhận xuất xưởng.

 

+ Nếu có thời gian, hãy đề nghị đến trực tiếp kho bãi để xem hàng và năng lực của nhà cung cấp.

 

+ Các website của hãng dầu nhớt luôn có mục nhà phân phối được ủy quyền, bạn có thể tìm liên hệ của đại lý gần với khu vực của doanh nghiệp nhất để giảm thiểu tối đa chi phí.

 

Tham khảo Địa chỉ cung cấp dầu máy nén khí chính hãng uy tín nhất khu vực tại đây:

(link)  

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết