Top #10 thương hiệu Dầu thủy lực giá tốt nhất Bình Dương

 

Có phải bạn đang tìm dầu nhớt thủy lực theo yêu cầu mua hàng của công ty?

 

Có phải bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nhớt thủy lực nào phù hợp?

 

Có phải bạn không biết đại lý nào chính hãng, uy tín và giá thành tốt nhất tại khu vực của mình?

 

 

top 10 dau thuy luc hcm

 

 

Bài viết dưới đây APD sẽ cung cấp cho bạn tổng quan nhất về dầu thủy lực và 10 thương hiệu dầu thủy lực tốt nhất mà bạn nên mua:

 

 

 

 

Dầu thủy lực là gì?

 

 

Trước khi reiview Top dầu thủy lực thì bạn phải nắm sơ các thông tin cơ bản của loại dầu phổ biến này. Đây là loại dầu nhớt được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp.

Ngoài chức năng bôi trơn thì dầu còn đảm nhiệm vai trò truyền động cho hệ thống thủy lực trong các thiết bị máy móc, robot, xe nâng hạ, máy ép, máy đúc, máy thi công cơ giới như: máy xúc, máy đào, máy ủi,…

 

 

 

 

 

 

dau thuy luc cho xe nang may xuc

 

 

Dầu thủy lực còn được sử dụng với tên gọi là nhớt 10.

 

 

Theo tiêu chuẩn ISO thì dầu thủy lực có rất nhiều độ nhớt khác nhau từ 10 – 1000, nhưng có 3 độ nhớt được sử dụng phổ biến nhất là: dầu thủy lực 32, dầu thủy lực 46, dầu thủy lực 68.

 

 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn đúng độ nhớt thủy lực cho từng loại máy để đảm bảo công tác vận hành tối ưu thì hãy tham khảo bài viết:

 

 

HƯỚNG DẪN CHỌN ĐỘ NHỚT CHÍNH XÁC CHO DẦU THỦY LỰC

 

 

 

Tác hại của việc mua phải dầu thủy lực giá rẻ, kém chất lượng

 

 

Dầu 68 là độ nhớt được sử dụng nhiều nhất, và cũng là sản lượng mua hàng thường xuyên của các nhà máy, chính vì thế mà trên thị trường xuất hiện hàng trăm thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu, nội địa, thậm chí nhiều loại nhớt không rõ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

 

 

Dầu thủy lực chất lượng tốt thường có độ sạch của dầu cao và ngược lại. Nếu máy móc sử dụng dầu thủy lực kém chất lượng trong thời gian dài sẽ gây mài mòn các chi tiết máy, làm giảm hiệu suất vận hành và tuổi thọ của hệ thống thủy lực.

 

=>  Chi phí tổn thất do bảo trì, tu sửa và thay mới máy còn cao hơn rất nhiều. 

 

 

tác hại của dầu thủy lực giá rẻ

 

 

 

 

 

Dưới đây APD sẽ review cho bạn Top 10 thương hiệu nhớt thủy lực được nhiều công ty sản xuất, nhà máy tin dùng tại khu vực Bình Dương để bạn tham khảo:

 

 

 

Dầu thủy lực Castrol 

 

Castrol từ lâu đã được biết đến là thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ vượt trội. Với danh tiếng tạo dựng được trong hơn một thế kỷ, thương hiệu dầu nhớt Castrol đã được nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng, đặc biệt là các sản phẩm trong ngành công nghiệp, vận tải.

dau nhot castrol

dau thuy luc castrol

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Castrol phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Castrol Hyspin HLP-Z 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Castrol AWH-M 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Castrol Hyspin HVI 68/46/32

 

 

 

Dầu thủy lực Total 

 

Total là thương hiệu dầu khí đa quốc gia có bề dày lịch sử hơn 100 năm, hoạt động ở hơn 130 nước với gần 100.000 nhân viên trên toán thế giới. Total là một tập đoàn dầu khí thành lập năm 1924 là một tập đoàn dầu khí đa quốc gia của Pháp. Đây là một trong sáu công ty dầu công nghiệp  lớn nhất thế giới. Từ khi tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 1990 cho đến nay, thương hiệu Total luôn được khách hàng biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm dầu nhờn và xăng dầu hàng đầu tại thị trường.

logo dau nhot total

dau thuy luc total

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Total phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Total Azolla ZS 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Total Equivis ZS 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Total Equivis AF 46

 

+ Dầu thủy lực chống cháy Total Hydransafe FR NSG 68

 

+ Dầu thủy lực không tro Total Azolla AF 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực chống cháy phân hủy sinh học Total Hydransafe HFDU 46

 

+ Dầu thủy lực chống cháy Total Hydransafe HFC 146

 

 

 

 

Dầu thủy lực Idemitsu

 

 

Idemitsu là công ty xăng dầu Nhật Bản, chuyên tinh chế xăng dầu và kinh doanh các sản phẩm chế biến từ dầu mỏ, đồng thời là công ty lớn thứ hai trong ngành lọc dầu tại Nhật Bản. Idemitsu đáp ứng được những tiêu chí về kỹ thuật và chất lượng cho hầu hết các nhà sản xuất xe hơi và xe máy đến từ Nhật Bản như Toyota, Honda, Yamaha, Isuzu, Hino, Mitsubishi, Mazda, Nissan... Ngoài ra, Idemitsu cũng là nhà tài trợ của đội đua lớn như Idemitsu Honda Team Asia.

 

 

dau nhot idemitsu

 

 

dau thuy luc idemitsu

 

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Idemitsu phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực không kẽm Idemitsu – Daphne Super Hydro 68A / 46A / 32A

 

+ Dầu thủy lực chống cháy Idemitsu – Daphne Firgist EN/ES

 

 

 

 

Dầu thủy lực Peluso 

 

 

Peluso là thương hiệu dầu bôi trơn chất lượng cao của hãng Power Horse do nhà máy hóa dầu Đông Á sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Mặc dù là hãng dầu nhờn Việt Nam nhưng các sản phẩm dầu công nghiệp của Peluso tương đương các thương hiệu dầu nhớt quốc tế có tiếng trên thị trường hiện nay. Chất lượng của dầu đã được kiểm định bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng uy tín Quatest 3.

 

 

 

dau nhot peluso

dau thuy luc peluso

 

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Peluso phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Peluso VG 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Peluso AW 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Peluso AWS 68/46/32

 

 

 

Dầu thủy lực Shell 

 

Shell là thương hiệu dầu khí của Tập đoàn Royal Dutch Shell với logo hình vỏ sò quen thuộc trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Shell sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt cao cấp cho oto, xe máy cá nhân đến các phương tiện vận chuyển như xe tải nặng, tàu biển; các loại động cơ, máy công nghiệp với các nhãn hiệu như: Shell Advandce, Shell Helix, Shell Rimula, Shell Tellus, Shell Alexia,v..v.. Shell Việt Nam có nhà máy tại KCN Gò Dầu – Tây Ninh.

 

 

 

 

dau nhot shell

 

 

dau thuy luc shell

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Shell phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực không tro Shell Tellus S4 ME 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực không tro Shell Tellus S4 VX 32

 

+ Dầu thủy lực không tro Shell Tellus S3 V 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực không kẽm không tro Shell Tellus S3 M 22/32/46/68/100

 

+ Dầu thủy lực Shell Tellus S2 VX 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Shell Tellus S2 V 68/46/32/22

 

+ Dầu thủy lực Shell Tellus R3 10W

 

+ Dầu thủy lực Shell Tellus S2 M 68/46/32

 

 

 

Dầu thủy lực United Oil

 

 

United Oil thương hiệu dầu nhờn nổi tiếng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, là thành viên của Tập đoàn năng lượng danh tiếng Repsol lớn nhất Tây Ban Nha. Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn công nghiệp của United Oil được sản xuất tại nhà máy pha chế dầu nhờn độc lập (LOBP) được thiết kế linh hoạt với phòng thí nghiệm hiện đại nhằm đảm bảo yêu cầu về chất lượng trước khi xuất xưởng. United Oil là một trong số những thương hiệu dầu nhớt hiếm hoi được Approved bởi các nhà sản xuất OEMs đình đám như Cummins, MTU, Volvo, Daimler AG, Volkswagen, Porche, Man, BMW, Wartsila,…Đăc biệt, quy trình sản xuất của United Oil đã được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 (No: SNG 0160140)

 

 

logo united oil

dau thuy luc united oil

 

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực United Oil phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực United Hydro Vesta Hydraulic Oil H 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực United Hydro Vesta Hydraulic Oil HP 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực United Hydro Vesta Hydraulic Oil HV 68/46/32

 

 

 

 

Dầu thủy lực Mobil

 

 

ExxonMobil là một tập đoàn dầu khí đa quốc gia của Hoa Kỳ, với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm. Đây cũng là tập đoàn dầu khí lớn thứ nhì thế giới, chỉ sau Rosneft (Nga) với sản lượng dầu thô hàng ngày khai thác lên tới 6,5 triệu thùng. Dầu nhớt Mobil đáp ứng nhu cầu bôi trơn thiết bị đa dạng từ dầu nhớt cho động cơ xe gắn máy, xe ô tô, đến động cơ máy bay, tàu thủy và các thiết bị công nghiệp khác. Các sản phẩm của Mobil có xuất xứ thương hiệu từ Mỹ được đóng gói tại nhà máy Singapore và nhập khẩu 100% vào thị trường Việt Nam.

 

 

 

logo dau nhot mobil

 

 

dau thuy luc mobil

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Mobil phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Mobil DTE 10 Excel 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Mobil DTE 21/22/24/25/26/27/28

 

+ Dầu thủy lực Mobil Nuto H 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Mobil SHC 524/525/526/527

 

+ Dầu thủy lực Mobil DTE 21/24/25/26 Ultra

 

 

 

 

Dầu thủy lực Sinopec

 

 

Sinopec Lubricant là công ty dầu nhớt trực thuộc tập đoàn dầu khí hoá dầu Sinopec có trụ sở đặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc, được thành lập nhầm mục đích thích ứng với thị trường dầu nhớt quốc tế ngày càng cạnh tranh gay gắt. Sinopec được chọn làm nhà cung cấp năng lương và hệ thống bôi trơn cho dự án tàu vũ trụ Shenzhou của Trung Quốc, cho thấy chất lượng cũng như năng lực sản xuất dầu bôi trơn công nghiệp của Tập đoàn. Các sản phẩm của Sinopec đạt tiêu chuẩn ISO quốc tế , tiêu chuẩn API (Hiệp Hội dầu khí Mỹ), tiêu chuẩn ACEA (Hiệp hội chế tạo ô tô châu Âu) và các tiêu chuẩn quốc tế gắt gao khác. Dầu nhớt Sinopec đã có mặt tại Asean, EU, Úc, Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi cùng với hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, thiết lập nên mạng lưới kinh doanh toàn cầu vững chắc.

 

 

 

logo dầu nhớt sinopec

 

dau thuy luc sinopec

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Sinopec phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Sinopec L-HM HPC 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Sinopec L-HM 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Sinopec L-HV 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực không tro Sinopec Ashless L-HM

 

 

 

 

 

Dầu thủy lực Motul 

 

 

Motul là thương hiệu dầu nhớt chất lượng cao được công ty Swan & Finch (công ty con của New Jersey's Standard Oil, thành lập năm 1853 tại New York, Mỹ) nghiên cứu sản xuất. Với 165 năm xây dựng và phát triển, Motul - tập đoàn đa quốc gia đến từ Pháp, được xem như là chuyên gia trong ngành dầu nhớt chất lượng cao, đã và đang xây dựng thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hệ thống sản phẩm cao cấp chuyên biệt cùng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu.

 

 

 

logo dầu nhớt motul

 

dau nhot motul

 

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Motul phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Motul Rubric HM 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Motul Rubric HH 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Motul Rubric HV 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực chống cháy Motul HFC 46

 

 

 

 

Dầu thủy lực Caltex

 

 

Caltex là thương hiệu dầu nhớt của Tập đoàn năng lượng Chevron lớn nhất Hoa Kỳ, hiện đang hoạt động ở hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới. Chevron được biết đến là nhà sản xuất dầu gốc tốt nhất hiện nay với công nghệ pha chế độc quyền giúp cho dầu gốc khoáng có chất lượng tương đương dầu gốc tổng hợp. Các sản phẩm của Chevron được cung cấp dưới 3 thương hiệu: Chevron, Caltex và Texaco. Tại Việt Nam, thương hiệu Caltex được biết đến rộng rãi thông qua 2 dòng sản phẩm cao cấp: Havoline – dãy sản phẩm dầu nhớt xe máy và Delo – dãy sản phẩm dầu nhớt ô tô – vận tải, cùng với các sản phẩm Caltex chất lượng cao trong ngành công nghiệp.

 

 

 

logo dau nhot caltex

 

dau thuy luc caltex

 

 

 

 

Các sản phẩm dầu thủy lực Caltex phổ biến nhất:

 

+ Dầu thủy lực Caltex Hydraulic Oil AW 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực Caltex Rando HD 68/46/32

 

 

+ Dầu thủy lực Caltex Rando MV 68/46/32

 

+ Dầu thủy lực không kẽm Caltex Clarity Hydraulic Oils AW 68/46/32

 

 

 

 

Nhà phân phối dầu thủy lực nào uy tín tại Bình Dương

 

Giới thiệu năng lực công ty An Phú Đức 

 

 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ An Phú Đức có thâm niên hơn 20 năm trong ngành dầu mỡ công nghiệp hiện là tổng kho đại lý dầu nhớt hàng đầu khu vực Bình Dương với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, văn phòng hiện đại được đạt tại ngã tư Bảy Hiền chỉ cách khu vực trung tâm Sài Gòn 3km, kho bãi rộng hơn 2.000 m2 tại Thuận An, Bình Dương với đầy đủ đa dạng các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn, cùng với đội ngũ tài xế giao hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, An Phú Đức còn là nhà phân phối chiến lược của thương hiệu Caltex (Chevron) tại miền Nam.

 

 

 

 

kho bãi dầu nhớt công ty An Phú Đức

 

 

 

 

 

 

 

4 lý do khách hàng tin tưởng An Phú Đức 

 

+ Cung cấp đầy đủ chứng nhận xuất xưởng CO CQ khi KH có nhu cầu

 

+ Giá cả tốt nhất từ NPP lớn nhất khu vực

 

+ Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 1-2 ngày đặt hàng

 

+ Hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật, test mẫu dầu, quà tặng & khuyến mãi từ nhà sản xuất

 

 

 

 

Phân phối dầu nhớt ở các quận / huyện tại Bình Dương

 

Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên

 

 

 

Các khu công nghiệp trọng điểm tại Bình Dương mà An Phú Đức phân phối

 

1. Khu công nghiệp Bình Đường

  • Vị trí: P.An Bình – TP.Dĩ An – Bình Dương
  • Quy mô: 16,5 ha

2. Khu công nghiệp Rạch Bắp

  • Vị trí: Xã An Điền – TX.Bến Cát – Bình Dương
  • Quy mô: 278,6 ha

3. Khu công nghiệp Tân Bình

  • Vị trí: Xã Tân Bình – Huyện Bắc Tân Uyên – Bình Dương
  • Quy mô: 352,5 ha

4. Khu công nghiệp Mỹ Phước

  • Vị trí: P.Mỹ Phước – TX.Bến Cát – Bình Dương
  • Quy mô: 376,92 ha

5. Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A

  • Vị trí: P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Quy mô: 52,86 ha

6. Khu công nghiệp Việt Hương 2

  • Vị trí: Xã An Tây – TX.Bến Cát – Bình Dương
  • Quy mô: 250 ha

7. Khu công nghiệp Thới Hòa

  • Vị trí: Xã Thới Hòa – TX.Bến Cát, Bình Dương
  • Quy mô: 202,4 ha

8. Khu công nghiệp Mai Trung

  • Vị trí: Xã An Tây – TX.Bến Cát – Bình Dương
  • Quy mô: 50,55 ha

9. Khu công nghiệp Việt Remax

  • Vị trí: P.Hòa Phú – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 133,29 ha

10. Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II (VSIP II)

  • Vị trí: P.Hòa Phú – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 345 ha

11. Khu công nghiệp Sóng Thần 2

  • Vị trí: P.Tân Đông Hiệp – TP.Dĩ An – Bình Dương
  • Quy mô: 279,27 ha

12. Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP)

  • Vị trí: P.Bình Hòa – TP.Thuận An – Bình Dương
  • Quy mô: 465,27 ha

13. Khu công nghiệp Nam Tân Uyên

  • Vị trí: P.Khánh Bình – TX.Tân Uyên – Bình Dương
  • Quy mô: 331,97 ha

14. Khu công nghiệp Quốc tế Protrade (An Tây)

  • Vị trí: Xã An Tây – TX.Bến Cát – Bình Dương
  • Quy mô: 500 ha

15. Khu công nghiệp Mapletree Bình Dương

  • Vị trí: P.Hòa Phú – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 74,87 ha

16. Khu công nghiệp Tân Đồng Hiệp B

  • Vị trí: P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Quy mô: 162,92 ha

17. Khu công nghiệp Đồng An

  • Vị trí: P.Bình Hòa – TP.Thuận An – Bình Dương
  • Quy mô: 138,7 ha

18. Khu công nghiệp Bình An

  • Vị trí: P.Bình Thắng – TP.Dĩ An – Bình Dương
  • Quy mô: 25,9 ha

19. Khu công nghiệp Việt Hương

  • Vị trí: P.Thuận Giao – TP.Thuận An – Bình Dương
  • Quy mô: 36 ha

20. Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II-A (VSIP II-A)

  • Vị trí: Xã Vĩnh Tân – TX.Tân Uyên và xã Tân Bình – Huyện Bắc Tân Uyên – Bình Dương
  • Quy mô: 1.000 ha

21. Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng

  • Vị trí: P.Uyên Hưng và Xã Hội Nghĩa – TX.Tân Uyên – Bình Dương
  • Quy mô: 346 ha

22. Khu công nghiệp Phú Tân

  • Vị trí: P.Phú Tân – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 133,3 ha

23. Khu công nghiệp Đất Cuốc (KSB)

  • Vị trí: Xã Đất Cuốc – Huyện Tân Uyên – Bình Dương
  • Quy mô: 212,84 ha

24. Khu công nghiệp Kim Huy

  • Vị trí: P.Phú Tân – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 213,63 ha

25. Khu công nghiệp Bàu Bàng

  • Vị trí: Xã Lai Uyên và Lai Hưng – Huyện Bàu Bàng – Bình Dương
  • Quy mô: 2.000 ha

26. Khu công nghiệp Sóng Thần 1

  • Vị trí: P.Dĩ An – TP.Dĩ An – Bình Dương
  • Quy mô: 178 ha

27. Khu công nghiệp Mỹ Phước 2

  • Vị trí: P.Mỹ Phước – TX.Bến Cát – Bình Dương
  • Quy mô: 477,39 ha

28. Khu công nghiệp Đại Đăng

  • Vị trí: P.Phú Tân – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 274,36 ha

29. Khu công nghiệp Sóng Thần 3

  • Vị trí: P.Phú Tân – TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Quy mô: 533,85 ha

30. Khu công nghiệp Đồng An 2

  • Vị trí: P.Hòa Phú – TP.Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 158,1 ha

31. Khu công nghiệp Mỹ Phước 3

  • Vị trí: P.Mỹ Phước và P.Thới Hòa – TX.Bến Cát, Bình Dương
  • Quy mô: 997,7 ha

 

 

 

Tham khảo  Bảng giá dầu thủy lực 68 46 32 Castrol Shell Total Caltex Petrolimex tại link sau:

 

http://daunhonapd.com/blog/dau-thuy-luc-68-46-32-gia-dau-thuy-luc-castrol-shell-caltex-total-petrolimex-moi-nhat-2024-pid-78.html

 

 

 

 

Quý KH có nhu cầu tư vấn dầu thủy lực, báo giá nhanh qua:

+ SĐT / Zalo: 034.999.4187 (Mr. Hoàng)

+ Email: sales@daunhonapd.com

 

 


Tham khảo Tổng kho dầu nhớt lớn nhất toàn quốc tại: https://daunhottoanquoc.com/

 

Cập nhật nhanh chóng Tin tức thị trường dầu nhờn 24/7 tại: https://marketsoil247.com/

 

 
 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết