Tại sao nên mua Dầu máy nén lạnh Caltex Shell Castrol Total ?

Không phải dầu bôi trơn máy nén lạnh nào được QUẢNG CÁO trên thị trường đều thực sự tốt. Đôi khi bạn nghĩ mình mua được sản phẩm tốt với giá hời nhưng thực tế bạn đã mua phải một món hàng kém chất lượng và tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với hệ thống điều hòa của doanh nghiệp.

 

Hãy xem lại bài viết 4 CÁCH GIÚP CHỌN MUA DẦU MÁY NÉN LẠNH CHÍNH XÁC NHẤT:

http://daunhonapd.com/blog/4-cach-giup-mua-dau-may-nen-lanh-chinh-xac-nhat-pid-735.html

 

Dưới đây là 4 loại nhớt lạnh được nhiều người sử dụng nhất, đồng thời là thương hiệu của 4 Tập đoàn Dầu khí lớn nhất Thế giới hiện nay:

 

Dầu máy nén lạnh Caltex Capella WF

 

Là thương hiệu của Tập đoàn Chevron - gã khổng lồ có giá trị cổ phiếu cao nhất - Caltex đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm và đã được tin dùng bởi chất lượng vượt xa nhiều tiêu chuẩn quốc tế.

 

Capella WF là nhớt bôi trơn máy nén lạnh hầu như không chứa sáp, có nhiệt độ đông đặc và điểm kết tinh Freon cực kỳ thấp giúp duy trì tính lưu động của nhớt.

 

Dầu được sử dụng cho các máy nén của máy làm lạnh loại rô-to hoặc pít-tông, các hệ thống điều hòa công nghiệp và tương thích với hầu hết tác nhân lạnh như: NH3, CO2, SO2, HCFCs, CFCs và Ethylene Chloride (đối với tác nhân lạnh HFC thì được Chevron khuyến nghị sử dụng nhớt Capella HFC)

 

dau may nen lanh caltex capella wf 68

 

 

Dầu máy nén lạnh Shell Refrigeration Oil S2 FR-A

 

Shell là thương hiệu hình vỏ sò quen thuộc với người tiêu dùng TG nói chung và người tiêu dùng VN nói riêng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp và vận tải.

 

Shell Refrigeration Oil S2 FR-A là dòng nhớt máy nén lạnh có độ hòa trộn thấp, được pha chế từ dầu gốc Paraffin kết hợp với các phụ gia được lựa chọn để giảm thiểu cặn trong hệ thống.

 

Tuy nhiên, dầu chỉ tương thích với một số môi chất lạnh phổ biến như: Amoniac (R717), Propane (R290).

 

dau may nen lanh shell refrigeration oil s2 fr-a 68

 

Dầu máy nén lạnh BP Energol LPT F

 

Tập đoàn BP-Castrol với các sản phẩm luôn in sâu trong tâm trí người tiêu dùng tại Việt là dầu nhớt chất lượng cao, bảo vệ động cơ mạnh mẽ.

 

Dầu máy nén lạnh BP Energol LPT & LPT F được pha chế từ dầu gốc Nap-ta-lin sau khi được xử lý bằng dung môi và có nhiệt độ rót chảy thấp, đáp ứng được tiêu chuẩn của máy nén Carrier (Mỹ) và được chấp thuận bởi máy nén khí Amoniac của Sulzer Bros (Thụy Sỹ) đồng thời đạt tiêu chuẩn BS 2626.

 

Dầu có tương thích rất tốt với tác nhân lạnh HFC ở nhiệt độ thấp.

 

dau may nen lanh bp energol lpt f 68

 

Dầu máy nén lạnh Total Lunaria K

 

Total là một tập đoàn dầu khí nổi tiếng của Pháp với nhiều dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng đồng thời đi đầu trong lĩnh vực năng lượng mặt trời.

 

Dầu bôi trơn máy nén lạnh Lunaria K của Total được sản xuất từ công nghệ Alkyl Benzene (công nghệ dầu tổng hợp hoàn toàn không sáp) giúp tương thích với tất cả các loại dầu khoáng. Đồng thời đạt được các tiêu chuẩn kỹ thuật như: KS M 2128-1987, JIS K 2211-1987, BS 2626-1992.

 

Dầu sử dụng cho môi chất làm lạnh Amoniac (R717) và R12, R22, R123, R502.

 

dau may nen lanh total lunaria k 32 46 68

 

Giá dầu máy nén lạnh Caltex Shell Castrol Total

 

Có rất nhiều đại lý phân phối các thương hiệu dầu máy nén lạnh trên, tuy nhiên, không phải ai cũng cung cấp hàng CHÍNH HÃNG với GIÁ TỐT NHẤT cho bạn.

 

Chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, tình trạng dầu nhớt giả, dầu nhớt nhái thương hiệu đã tràn lan trở lại trên thị trường mà không được kiểm soát chặt chẽ khiến nhiều doanh nghiệp khốn đốn vì hư hỏng máy móc, tổn thất chi phí thay mới do tác hại của nhớt kém chất lượng gây nên.

 

Vì thế, ngoài việc quan tâm đến giá thành, hãy chú ý kỹ đến CHẤT LƯỢNGUY TÍN của nhà cung cấp. Việc yêu cầu cung cấp chứng nhận xuất xứ hoặc dành một ít thời gian (nếu có) đến trực tiếp kho bãi để xem hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua dầu máy nén lạnh.  

 

Xem địa chỉ cung cấp, mua bán dầu máy nén lạnh uy tín – giá rẻ tại đây:

http://daunhonapd.com/blog/dai-ly-chuyen-phan-phoi-dau-may-nen-lanh-chinh-hang-gia-re-pid-737.html

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết