Dầu Caltex có tốt không?

Thông thường người Việt Nam hay nghe quảng cáo trên Tivi về Castrol, Shell, Total, Mobil,… đây đều là các ông lớn trên thị trường dầu nhớt Việt Nam. Thế nhưng ít ai biết được rằng Caltex lại là 1 thương hiệu vô cùng lớn thuộc sở hữu của Tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới, Chevron.

 

Vậy câu hỏi đặt ra… “dầu Caltex” hoặc dân vận tải hay nói “nhớt Caltex” chất lượng ra sao?

 

Dầu nhớt Caltex được sản xuất như thế nào?

 

Như ở bài viết trước về gã khổng lồ Chevron: http://daunhonapd.com/blog/chevron-ga-khong-lo-cua-nganh-dau-khi-it-nguoi-biet-pid-66.html

 

Chúng ta đã biết Tập đoàn Chevron hiện tại là nhà sản xuất dầu gốc có chất lượng tốt nhất trên Thế giới. Tại Việt Nam, Chevron có nhà máy sản xuất tại Hải Phòng và kinh doanh sản phẩm dầu nhờn dưới thương hiệu Caltex hơn 80 năm nay, mặt khác thương hiệu này cũng có mặt ở hơn 60 quốc gia ở vùng châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.

 

Ban đầu, thay vì sử dụng công nghệ khử sáp bằng dung môi thông thường, dầu gốc của Caltex được tạo ra với chất xúc tác ISOCRACKING và khử sáp ISODEWAXING bằng công nghệ của tập đoàn. Tại nhà máy, dầu nhờn tiếp tục được pha chế bằng công nghệ ISOSYN, đó là sự kết hợp của dầu gốc đã được tinh lọc với hệ phụ gia hiệu năng cao (bởi tập đoàn có sẵn công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ gia) và tổng hợp bằng công thức độc quyền từ các chuyên gia của Chevron.

 

Bài viết ở đây sẽ chỉ đề cập đến dầu Caltex dành cho động cơ diesel: dòng sản phẩm Delo.

 

Dầu Delo với công nghệ ISOSYN

 

Một số sản phẩm dầu nhớt Caltex chất lượng cao

 

Nếu nói về mặt chất lượng thì Caltex không kém gì so với Castrol, Mobil, Shell,… thậm chí hiệu năng vượt xa các tiêu chuẩn quốc tế. Dưới đây là một số dầu động cơ, dầu thủy lực, dầu truyền nhiệt và mỡ chịu nhiệt Caltex tốt nhất hiện nay:

 

Dầu động cơ Delo 400 MGX 15W40; 20W50

 

Đây là loại nhớt động cơ diesel cao cấp nhất với cấp hiệu năng CJ-4, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO-4. Ngoài ra dầu với hệ phụ gia ưu việt giúp phân tán muội than cực tốt và chống ô-xy hóa tốt giúp bảo vệ tuổi thọ động cơ dài lâu.

 

delo-400-mgx

 

Dầu thủy lực Hydraulic AW 32 46 68

 

Là dầu thủy lực Caltex chống mài mòn cực tốt với phụ gia AW, đồng thời khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm bẩn.

 

 

dau-thuy-luc-hydraulic-aw-32-46-68

 

Dầu truyền nhiệt Texatherm 32 46

 

Dầu truyền nhiệt gốc khoáng tinh lọc với độ bền nhiệt cao giúp tránh tạo cặn bùn và cặn cacbon. Ngoài ra tính năng lưu động ở nhiệt độ thấp cho phép dầu tuần hoàn nhanh chóng.

 

dau-truyen-nhiet-texatherm

 

Mỡ chịu nhiệt Chevron SRI Grease II

 

Sri Grease là mỡ bôi trơn chứa dầu gốc paraffin và chất làm đặc hữu cơ tổng hợp polyurea không tro với phụ gia chống ô-xy hóa và chống rỉ hiệu năng cao, có tốc độ lên tới hơn 10 000 vòng/ phút và chịu được nhiệt độ từ -27ºC đến 177ºC.

 

mo-chiu-nhiet

 

 

Khách hành cảm nhận ra sao về dầu nhớt Caltex Delo?

 

Lộc Thiên Phúc là một doanh nghiệp vận tải, xây dựng với hơn hàng chục xe đầu kéo, máy xúc, xe ben,…đã quyết định chuyển đổi sản phẩm trước đây sang dầu động cơ của Caltex và cũng là doanh nghiệp đầu tiên sử dụng Delo 400 MGX tại Việt Nam.

 

 

Doanh nghiệp vận tải xây dựng đánh giá cao Delo 400 MGX

 

 

Địa chỉ cung cấp dầu Caltex uy tín chính hãng

 

Xem tại: http://daunhonapd.com/blog/nha-phan-phoi-dau-nhot-caltex-uy-tin-nhat-khu-vuc-pid-86.html

 

 

Giá dầu nhớt Caltex ra sao?

 

Hiện nay so với các hãng lớn thì bảng báo giá dầu nhớt Caltex cũng rất cạnh tranh không kém nhưng để giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm hơn nhiều chi phí không chỉ nhờ chất lượng thì các sản phẩm Caltex hiện nay có giá thành rất tốt.

 

Xem bảng báo giá nhớt Caltex Delo Havoline tại đây: http://daunhonapd.com/blog/bang-gia-dau-nhot-caltex-havoline-delo-moi-nhat-pid-85.html

 

Mọi thông tin, nhu cầu tư vấn, báo gá nhanh 

- SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết