Đại lý bán dầu nhớt hộp số xe tải, dầu cầu 90 140 uy tín tại TPHCM

 

Như ở bài viết trước đã giới thiệu một số loại nhớt hộp số chất lượng tốt được nhiều đội xe vận tải, chủ doanh nghiệp tin dùng, bạn có thể theo dõi lại tại link: http://daunhonapd.com/blog/dau-nhot-hop-so-xe-tai-tot-nhat-hien-nay-dau-cau-vi-sai-pid-123.html

 

nhot-xe-dau-keo

 

Nhận biết cấp chất lượng của nhớt cầu 90; 140

 

Dầu hộp số được đề cập ở đây chính là hộp số ô tô còn dầu hộp số dùng trong công nghiệp sẽ được đề cập sau. Bởi vì hộp số ô tô, xe tải hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao, tải trọng và chịu cực áp vừa phải và vận tốc làm việc cao còn bánh răng trong công nghiệp hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, vận tốc chậm hơn nhưng đổi lại bánh răng chịu tải nặng và cực áp cao nên cấp độ nhớt của dầu bánh răng công nghiệp thông thường sẽ từ 100; 150; 220; 320; 460; 680; 1000 tùy thuộc vào công suất.

 

Tương tự như dầu thủy lực, dầu động cơ, thì dầu hộp số cũng được phân loại bởi Viện dầu khí Hoa Kỳ (API) theo chữ cái GL (Gear Lubricant). Xếp hạng GL của dầu càng cao, áp lực có thể được duy trì càng lâu mà không có bất kỳ tiếp xúc kim loại với kim loại nào xảy ra giữa các thành phần truyền dẫn. Ví dụ: các hộp số hiện nay đều yêu cầu dầu GL-4 còn các bộ vi sai thường yêu cầu GL-5.

 

Lưu ý: dầu GL-5 chứa hàm lượng phụ gia chịu cực áp EP nhiều hơn GL-4 nên hạn chế sử dụng cho các bộ phận kim loại có màu (đặc biệt màu vàng của kim loại đồng)  

 

Dầu bánh răng tổng hợp hoàn toàn cũng được sử dụng trong nhiều phương tiện, và có khả năng chống phân hủy mạnh hơn so với dầu khoáng.

 

+ GL-1 sử dụng trong truyền dẫn thủ công với điều kiện áp suất đơn vị thấp, tải nhẹ và vận tốc trượt tối thiểu.

 

+ GL-2 chỉ định cho trục bánh răng ô tô trong điều kiện tải, nhiệt độ và vận tốc trượt mà dầu bôi trơn GL-1 không đáp ứng được.

 

+ GL-3 chỉ định cho truyền dẫn thủ công và trục vít xoắn ốc hoạt động trong điều kiện tốc độ và tải trọng từ nhẹ đến trung bình.

 

+ GL-4 được sử dụng nhiều nhất trong bánh răng côn, bánh răng hypoid hoạt động dưới tốc độ và tải trọng vừa phải. Loại dầu này thường được ứng dụng trong truyền dẫn và hộp số tay thủ công.

 

+ GL-5 chỉ định một số loại bánh răng, đặc biệt là hypoid trong hộp số tự động dưới điều kiện tốc độ cao và/hoặc thấp và mô-men xoắn cao. Dầu loại này đủ tiêu chuẩn theo thông số kỹ thuật quân sự Hoa Kỳ MIL-L-2105D (trước là MIL-L-2105C), MIL-PRF-2105E và SAE J2360.

 

+ GL-6 chỉ định cho các bánh răng được thiết kế với độ lệch bánh răng rất cao. Các thiết kế như vậy thường yêu cầu mức độ bảo vệ điểm số (bánh răng) vượt quá mức cung cấp bởi dầu loại GL-5. Các thiết bị thử nghiệm API GL-6 đã lỗi thời.

 

+ Xếp loại MT-1 chỉ định bôi trơn cho truyền dẫn thủ công không đồng bộ được sử dụng cho xe buýt và xe tải hạng nặng. Dầu nhờn cấp MT-1 chống lại sự xuống nhiệt quá mức, hao mòn chi tiết mà dầu bôi trơn GL-4, GL-5 không đáp ứng được.

 

Do sự phát triển của thiết bị, yêu cầu kỹ thuật đòi hỏi tăng cao nên hiện nay chỉ còn sử dụng các cấp GL-4; GL-5 và MT-1.

 

Địa chỉ bán dầu nhớt hộp số, nhớt cầu tại Tphcm, Bình Dương và các tỉnh lân cận

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp rao bán nhớt hộp số cho ô tô, xe tải nhưng chất lượng không được đảm bảo.

 

Để kiểm tra, bạn hãy tham khảo: Cách kiểm tra và nhận biết nhớt xe tải chất lượng tốt           

 

Hầu hết những người bán hàng khi được yêu cầu cung cấp chứng chỉ xuất xưởng COA hay chứng nhận Nhà phân phối chính hãng mà tỏ ra lúng túng và bắt đầu tránh né sang chủ đề khác thì đó là dấu hiệu mà bạn nên cảnh giác về chất lượng dầu nhớt và độ tin cậy của người bán.

 

An Phú Đức là nhà phân phối dầu nhớt Caltex uy tín chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp vận tải bao gồm xe tải, xe đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc, máy xúc, máy đào, xe nâng,… và các phương tiện chuyên chở khác.

 

NPP-caltex

nhot-hop-so-caltex

 

Bạn có thể đến tận kho bãi rộng hơn 4.000 mét vuông của An Phú Đức để kiểm tra tận mắt hàng chính hãng của Caltex

 

 

Những chính sách ưu đãi khi mua dầu nhớt từ An Phú Đức:

 

- Được cung cấp đầy đủ CO; COA khi có nhu cầu

- Được báo giá ưu đãi nhất từ nhà phân phối Caltex uy tín #1

- Được nhận hàng nhanh chóng chỉ từ 0-2 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng.

- Được tặng các sản phẩm đính kèm từ nhà sản xuất khi có chương trình khuyến mãi.

 

Mọi nhu cầu báo giá vui lòng liên hệ

-  SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết