Tổng hợp 3 dầu thủy lực Caltex tốt nhất hiện nay

Đây chính là thời điểm mà hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, công nghiệp, vận tải, xây dựng,… sử dụng dầu thủy lực nhiều nhất và hoạt động với công suất tối đa. Vì thế để vừa cắt giảm được nhiều chi phí đầu vào mà vẫn giữ hiệu suất hoạt động hoặc vượt trội hơn để gia tăng thêm lợi nhuận, nhiều quản lý kỹ thuật đã tìm đến dầu nhớt Caltex, thương hiệu của Tập đoàn dầu khí Chevron (Mỹ).

 

Dưới đây là tổng hợp 3 loại nhớt 10 của Caltex được tin dùng nhiều nhất.

 

Dầu thủy lực Caltex AW 68 46 và 32

 

nhớt Caltex được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Hydraulic AW là dầu thủy lực đa dụng, được pha chế để dùng trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau khi có yêu cầu đặc tính chống mài mòn. Đặc biệt thích hợp ứng dụng cho những nơi khó khăn về bảo trì và tỉ lệ rò rỉ cao.

 

dau thuy luc hydraulic aw 68 46 32

 

Dầu thủy lực Caltex Rando HD 68 46 và 32

 

Đây là nhớt thủy lực Caltex hiện có rất ít nhà phân phối cung ứng, bởi Rando HD là dầu thủy lực chất lượng tuyệt hảo, chống mài mòn được pha chế để dùng trong những hệ thống thủy lực áp suất cao, lưu động cũng như tĩnh tại, với nhiệt độ chớp cháy lên đến hơn 200ºC.

 

dau thuy luc rando hd 68 46 32

 

Dầu thủy lực Caltex Rando MV 68 46 và 32

 

Rando MV là dầu thủy lực có độ nhớt đa cấp, chống mài mòn, được pha chế để dùng trong các hệ thống thủy lực có nhiệt độ làm việc và nhiệt độ môi trường biến thiên lớn, chỉ số độ nhớt VI lên đến hơn 150.

 

dau thuy luc rando mv 68 46 32

 

Giá dầu thủy lực 68 46 và 32 của Caltex

 

Nhiều năm trước, dầu nhớt 10 vẫn còn rất ít hãng, sự cạnh tranh bây giờ trở nên khốc liệt hơn trước khiến nhiều công ty lớn phải giảm giá xuống rất nhiều mới có thể cạnh tranh được với các hãng giá thấp nhưng chất lượng lại không đảm bảo hoặc không đạt được hiệu suất cao.

 

Caltex hiện nay có chính sách giá cả rất tốt cho quý khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí cuối năm để gia tăng sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng dầu nhờn đạt hiệu năng tối đa.

 

Các bạn có thể xem giá dầu thủy lực Caltex 32 46 68 tại ĐÂY

 

Mua dầu thủy lực chính hãng ở đâu

 

Đây là địa chỉ cung cấp dầu nhờn Caltex chính hãng, giá tốt nhất:

http://daunhonapd.com/blog/tai-sao-nen-mua-dau-thuy-luc-tot-va-gia-re-pid-61.html

 

Xem thêm:

 

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn báo giá nhanh 

- SĐT/Zalo: 0903.678.269 

- Email: sales@daunhonapd.com

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết