Tin tức

  • Dầu động cơ Caltex Delo 400 MGX - Chu kỳ thay nhớt lên đến 80.000 Km

    Dầu động cơ Caltex Delo 400 MGX - Chu kỳ thay nhớt lên đến 80.000 Km

    Dầu động cơ Caltex Delo 400 MGX 15W40 với cấp hiệu năng API CJ-4 giúp cho đội xe vận tải của hàng ngàn doanh nghiệp tiết kiệm được hơn 30% chi phí hằng năm. Dầu nhớt Delo được sản xuất từ công nghệ ISOSYN độc quyền của tập đoàn năng lượng Chevron số 1 tại Mỹ

  • Nhà phân phối dầu nhớt Caltex uy tín nhất khu vực

    Nhà phân phối dầu nhớt Caltex uy tín nhất khu vực

    Là nhà phân phối dầu nhớt Caltex uy tín và giá thành tốt nhất, An Phú Đức chuyên phân phối dầu thủy lực Caltex, dầu động cơ Caltex, nhớt Havoline cho xe máy, và tất cả các sản phẩm chính hãng Caltex khác. Tất cả đều được công bố tại đây!

  • Bảng giá dầu nhớt Caltex Havoline Delo mới nhất 2022

    Bảng giá dầu nhớt Caltex Havoline Delo mới nhất 2022

    Thương hiệu dầu nhớt Caltex đã nổi tiếng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng về chất lượng của dầu nhờn được nhiều nhà sản xuất chế tạo máy gốc (OEM) khuyên dùng. Vậy còn giá cả của Caltex hiện nay như thế nào?

  • Ngăn chặn rò rỉ từ hệ thống thủy lực hiệu quả nhất

    Ngăn chặn rò rỉ từ hệ thống thủy lực hiệu quả nhất

    Rò rỉ trong các hệ thống thủy lực là một vấn đề gây khó chịu, tốn kém mà các nhà khai thác thủy lực đã phải sống trong nhiều năm. Việc sử dụng và chọn lựa đúng dầu thủy lực sẽ phần nào giúp hệ thống vận hành tốt hơn, hạn chế sự cố rò rỉ thủy lực thường xuyên xảy ra.

  • Hiệu quả của bơm dầu thủy lực và những lưu ý

    Hiệu quả của bơm dầu thủy lực và những lưu ý

    Bơm thủy lực và dầu thủy lực có những mối liên kết không thể tách rời. Việc tìm hiểu những vấn đề, sự cố và các lưu ý trong việc sử dụng bơm thủy lực kết hợp với việc lựa chọn dầu thủy lực 32 46 68 hợp lý sẽ giúp cho hệ thống thủy lực vận hành tốt, êm mà không xảy ra sự cố nghiêm trọng.

  • Mua dầu nhớt Caltex Delo ở đâu giá rẻ

    Mua dầu nhớt Caltex Delo ở đâu giá rẻ

    Nhà phân phối chính hãng dầu nhớt Delo Havoline Caltex cho các garage, đội xe vận tải, đoàn xe du lịch tại các khu vực trên cả nước. Mua nhớt Delo với giá thành tốt nhất luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm.

  • Đại lý phân phối dầu nhớt Caltex chính hãng lớn nhất khu vực

    Đại lý phân phối dầu nhớt Caltex chính hãng lớn nhất khu vực

    Là một trong những nhà phân phối lớn nhất khu vực TpHCM, Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu thương hiệu nhớt Caltex tại Việt Nam. Chuyên cung cấp dầu động cơ, dầu thủy lực, mỡ bôi trơn công nghiệp,... và hàng loạt các sản phẩm khác của Caltex hơn 20 năm qua.

  • Lợi ích khi sử dụng dầu thủy lực có chỉ số độ nhớt cao

    Lợi ích khi sử dụng dầu thủy lực có chỉ số độ nhớt cao

    Dầu thủy lực 32 46 68 với chỉ số độ nhớt cao giúp máy móc vận hành tốt trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, luôn giữ cho độ nhớt của dầu hoạt động ổn định. Dầu thuỷ lực Rando MV là dầu thuỷ lực gốc khoáng với chỉ số VI cao được nhiều khách hàng tin dùng.

  • Lựa chọn dầu thủy lực 32 46 68 cho ngành công nghiệp 4.0

    Lựa chọn dầu thủy lực 32 46 68 cho ngành công nghiệp 4.0

    Dầu thủy lực 32 46 68 cho ngành công nghiệp hiện đại luôn được các hãng lớn như Caltex, Shell, Castrol, Total chú trọng. Ngành công nghiệp 4.0 đang chuyển biến rõ rệt cùng với các loại máy móc hiện đại được nâng cấp yêu cầu những tiêu chuẩn khắt khe hơn đối với các loại dầu thủy lực được sử dụng. Việc lựa chọn, phân tích và dùng đúng loại dầu thủy lực có chất lượng được kiểm chứng sẽ là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết