Tin tức

  • Tổng hợp 3 dầu thủy lực Caltex tốt nhất hiện nay

    Tổng hợp 3 dầu thủy lực Caltex tốt nhất hiện nay

    Đây chính là thời điểm mà hầu hết các doanh nghiệp sử dụng dầu thủy lực nhiều nhất và hoạt động với công suất tối đa. Vì thế để vừa cắt giảm được nhiều chi phí đầu vào mà vẫn giữ hiệu suất hoạt động để gia tăng thêm lợi nhuận, nhiều quản lý kỹ thuật đã tìm đến dầu nhớt Caltex.

  • Hướng dẫn chọn độ nhớt chính xác cho dầu thủy lực 68 46 32

    Hướng dẫn chọn độ nhớt chính xác cho dầu thủy lực 68 46 32

    Thông thường nhà chế tạo máy gốc OEMs sẽ khuyến nghị độ nhớt của dầu thủy lực 32 46 68 phù hợp với các loại bơm trong hệ thống của bạn. Thế nhưng việc tính toán đúng đắn và chọn lựa kỹ sẽ giúp cho hệ thống thủy lực của bạn vận hành tốt nhất, hạn chế xảy ra rủi ro hư hỏng.

  • Dầu Caltex có tốt không?

    Dầu Caltex có tốt không?

    Dầu Caltex có tốt không? Đó là câu hỏi là nhiều người vẫn đang thắc mắc. Người làm vận tải thường hay tìm dầu nhớt oto, dầu động cơ, dầu nhớt xe tải,... thường sẽ biết đến thương hiệu dầu nhớt Caltex. Sau đây là một số bằng chứng cho thấy chất lượng của Caltex tốt như thế nào!!!

  • Làm sao biết được bạn đang sử dụng đúng dầu thủy lực?

    Làm sao biết được bạn đang sử dụng đúng dầu thủy lực?

    Việc lựa chọn và sử dụng đúng dầu thủy lực không phải là điều dễ dàng đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là người vận hành. Máy móc, thiết bị tốn hàng trăm triệu bảo trì, tu sửa hằng năm nhưng việc lựa chọn chính xác dầu thủy lực sẽ giúp doanh nghiệp giảm hơn 30% chi phí.

  • Cách chọn độ nhớt chính xác cho dầu nhớt động cơ

    Cách chọn độ nhớt chính xác cho dầu nhớt động cơ

    Việc chọn đúng độ nhớt cho máy móc, động cơ sẽ giúp cho doanh nghiệp vận hành trơn tru, ngược lại việc chọn lựa không kỹ càng, chọn nhầm thương hiệu giả, kém chất lượng sẽ gây ra nhiều tổn thất không đáng có và tốn thời gian xử lý. Vậy làm thế nào để chọn đúng loại nhớt phù hợp với động cơ thiết bị của doanh nghiệp?

  • Cách kiểm tra chất lượng dầu động cơ cho xe tải, oto khi mua hàng

    Cách kiểm tra chất lượng dầu động cơ cho xe tải, oto khi mua hàng

    Hiện nay tình trạng dầu nhớt giả được đóng gói đã khiến cho người tiêu dùng không ít lần bị mất niềm tin vào các thương hiệu lớn như Castrol, Total, Shell, Mobil, Caltex,…mặt khác nhớt giả làm tổn thất rất lớn chi phí mà hậu quả do dầu kém chất lượng gây ra cho động cơ. Vậy làm thế nào để kiểm tra chất lượng sản phẩm đúng cách?

  • Dầu nhớt Caltex cho oto xe tải

    Dầu nhớt Caltex cho oto xe tải

    Một số sản phẩm dầu nhớt Caltex cho oto, xe máy, đội xe vận tải hiện nay với giá tốt nhất trên thị trường. Tất cả chỉ có tại công ty An Phú Đức, hiện là đại lý phân phối nhớt Caltex lớn nhất khu vực.

  • Top 5 dầu động cơ Caltex Delo tốt nhất hiện nay

    Top 5 dầu động cơ Caltex Delo tốt nhất hiện nay

    Dầu nhớt Caltex là thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn năng lượng Chevron (Mỹ), vì thế không thể không kể đến 5 sản phẩm dầu động cơ Caltex cho ô tô, xe tải được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Dầu nhớt Havoline – Địa chỉ nhà phân phối chính hãng Caltex Việt Nam

    Dầu nhớt Havoline – Địa chỉ nhà phân phối chính hãng Caltex Việt Nam

    Đại lý chính hãng dầu nhớt Caltex Havoline 10w40 20w50 5w30 cho xe oto, xe máy số và xe tay ga được pha chế từ công nghệ C.O.R.E kết hợp hệ phụ gia ZoomTech đã giúp động cơ vận hành tối đa mà vẫn giữ được nguyên vẹn các chi tiết, tuổi thọ kéo dài mạnh mẽ.

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

034.999.4187

Viber  Zalo

Chấp nhận thanh toán

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin

Quý khách vui lòng để lại email để nhận được những thông tin khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi!

Đối tác & Khách hàng thân thiết